Dòng sự kiện:
Điều đặc biệt ở cây bưởi 'tứ đại đồng đường' trong trường Quốc tế
14/03/2016 15:39:33
ANTT.VN - Đảm bảo cây bưởi của trường Quốc tế Global (Hà Nội) phải xếp vào hàng độc đáo bậc nhất Hà thành ...

Tin liên quan

Theo đó, được gọi là "tứ đại đồng đường" vì cây bưởi được trồng trong khuôn viên trường Quốc tế Global có nghĩa là cả 4 thế hệ: Chồi, hoa, quả non và quả vàng chín mọng đều "chung sống" hoà thuận ở trên thân cây. Bình thường, mỗi cây sẽ chỉ thấy hoa bưởi và quả non, hoa bưởi và lộc, hoặc quả già và sắp già thôi, nhưng cây bưởi ở trường này được trồng với công thức trồng cây "bí truyền" đã làm được điều kì diệu ấy.

Chùm ảnh về cây bưởi "tứ đại đồng đường" ở Trường quốc tế Global: 

Đây chính là cây bưởi độc đáo cộp mác riêng của trường Quốc tế Global. Nhìn từ xa ai cũng bị thu hút bởi "một màu xanh xanh chấm thêm vàng vàng".

Lại gần hơn chút nữa, học sinh còn được chiêm ngưỡng những nụ hoa nhỏ xinh, thậm chí có cả cánh hoa trắng muốt đang e ấp ở trong nắng xuân nữa.

Sau Tết, đến trường học thấy cây bưởi "tứ quý" này, thầy trò trường tớ ai cũng phấn khởi vô cùng. Nó dường như báo hiệu một mùa học đầy thành công ở mái trường mến yêu.

 

Cây bưởi này thậm chí còn sinh 3 nữa luôn. Nhìn quả chín mọng thế này tớ chỉ muốn nâng niu hoài thôi.

Thiệt là ngon không cưỡng nổi!

Các bạn đã khám phá xong cây bưởi đặc biệt của trường Quốc tế Global rồi đấy. Còn trường bạn thì sao? 

      Trường Quốc Tế Global với phương pháp giảng dạy tiên tiến theo chuẩn quốc tế luôn phát hiện tiềm năng và phát huy tính tích cực, tìm tòi, khám phá kiến thức của mỗi em học sinh. Nhà trường luôn chú trọng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em có những bài học bổ ích, đắt giá với phương châm " Lấy học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động", luôn quan tâm đến giáo dục kỹ năng sống - trang bị cho cho các em những kiến thức xã hội cần thiết. 

Các hoạt động của trường luôn đa dạng, toàn diện giúp các em phát triển kỹ năng sống, năng khiếu thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cần thiết khác để hình thành nhân cách, hình thành con người Việt nam có gốc văn hóa của dân tộc mình.

Để giúp Quý vị Phụ huynh học sinh có thêm lựa chọn trường tốt cho con theo học, trường Quốc tế Global kính mời các bậc Phụ huynh ghé thăm trường hàng tuần.

Địa chỉ: Lô C1,2,3,4 Khu đô thị mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: www.gis.com.vn Tel:  04 6660 7200,  04 6660 7300.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến