Trường Quốc tế Global: Phát triển học sinh không chỉ dừng ở việc “nạp” kiến thức
24/07/2015 16:50:05
ANTT.VN – Trường Quốc tế Global vừa tổ chức buổi tọa đàm với các bậc phụ huynh về định hướng phát triển con cái không chỉ kiến thức mà còn trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng mềm, tư duy tích cực, ý chí vững vàng…

Tin liên quan

Trường Quốc tế Global

Với mục tiêu giáo dục của nhà trường là lấy văn hóa dân tộc làm gốc, đào tạo học sinh phát triển toàn diện về mọi mặt, có bản lĩnh, tự tin, tư duy tích cực. Hiểu được những nỗi lo của cha mẹ về vấn đề giáo dục con cái, trường Quốc tế Global đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Gặp mặt cha mẹ - Chia sẻ về con".

Buổi gặp gỡ với mục tiêu trang bị phụ huynh các định hướng phát triển con cái không chỉ ở kiến thức mà còn trau dồi những giá trị sống, kỹ năng mềm, tư duy tích cực, ý chí vững vàng... Đây là những tiền đề quan trọng để trở thành công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, phụ huynh học sinh đã chia sẻ về việc các con, cháu học tập tại trường được trải nghiệm, tiếp thu qua 2 tháng hè như biết nói cám ơn, xin lỗi đúng cách; biết quan tâm chăm sóc đến ông bà, bố mẹ và những người thân trong gia đình, bạn bè, tự tin trong giao tiếp; biết tư duy tích cực trong học tập và hoạt động, thích thể thao, nghệ thuật và các hoạt động ngoại khóa của nhà trường, biết giải quyết các xung đột với bạn khi xảy ra trong nhà trường.

Theo quan điểm của bà Thu An - bà ngoại của học sinh Trí Đức, học sinh lớp 2A, bà rất bất bất ngờ và rất tâm đắc về quan điểm giáo dục, cách giáo dục và rèn học sinh để các em trở thành công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam, “Cháu đã có nhiều thay đổi bất ngờ như tự lập hơn, nề nếp hơn, thích chia sẻ hơn với mọi người và đặc biệt thích đến trường học và rất lễ phép khi giao tiếp mặc dù cháu là một cậu bé khá hiếu động” – bà An nói.

Chị Hạnh, phụ huynh học sinh Khánh Ngọc cũng bày tỏ, “cháu thích đến trường học, tự giác làm bài và học bài, hỏi và trao đổi với mẹ nhiều hơn đối với những vấn đề mà nhà trường yêu cầu tìm hiểu và khám phá, con cẩn thận hơn trong mọi việc mẹ giao, con tự tin khi giao tiếp với các bạn, với người quen và đặc biệt rất lễ phép”.

Không những hài lòng về cơ sở vật chất của nhà trường mà còn rất hài lòng về chương trình giáo dục toàn diện, tiên tiến, chị Linh - phu huynh em Ngô Phan Anh lớp 1 chia sẻ: “Ngay sau vài buổi học, cháu đã rất thích đến trường. Đây quả thực là một bất ngờ lớn đối với gia đình vì trước đây mỗi lần đưa cháu đi học là phải nựng cháu rất nhiều cháu mới đến lớp" – Chị Linh cho hay.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến