Dòng sự kiện:
Điều tra nghi án chồng sát hại vợ ở Bắc Kạn
28/01/2020 15:29:04
Ngày 28/1, thông tin từ ông Hà Văn Hưởng, Chủ tịch UBND xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo đó, khoảng 18h ngày 27/1, người dân bàng hoàng phát hiện 1 người tử vong tại gia đình ông Nguyên Đình Oong (SN 1975), thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn). Nạn nhân là bà Hà Thị Duyên (SN 1976, vợ ông Oong).

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Hải Yến (SN 2001) là con gái bà Duyên, khi đi chơi Tết về, chị phát hiện mẹ nằm đắp chăn kín đầu trên giường; trên mặt và đầu có vết thương rách da và bầm tím, sưng nề.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được người thân gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Qua bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng có thể do mâu thuẫn gia đình. Theo lời kể của chị Yến, bà Duyên từng nói với con gái rằng ông Oong dọa sau Tết sẽ giết bà.

Ông Oong hay đánh bạc, lấy tiền của vợ và cắm cả xe máy để đánh bạc. Bà Duyên khuyên ngăn thì bị đánh nhiều lần. Chiều cùng ngày, hàng xóm còn thấy hai vợ chồng ông Oong đi đánh bóng chuyền.

Trao đổi về vụ việc, ông Hà Văn Hưởng, Chủ tịch UBND xã Thanh Vận cho biết: "Có thể vợ chồng mâu thuẫn, chồng đánh vợ gây tử vong. Đây mới chỉ là nghi vấn vì chưa bắt được đối tượng, ông Nguyễn Đình Oong hiện không có mặt tại địa phương".

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến