Dòng sự kiện:
Điều tra vụ cháu bé 4 tuổi nghi bị điện giật tử vong
08/09/2017 23:25:18
Đi tìm, gia đình bất ngờ phát hiện bé Bùi Duy Q. (4 tuổi) ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bị tử vong nghi do điện giật.

Tối 8/9, chia sẻ với PV, ông Hồ Trọng Lộc – Trưởng công an xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu cho biết, một cháu bé 4 tuổi trên địa bàn vừa tử vong. Hiện, Ban Công an xã đang phối hợp cùng Công an huyện Quỳnh Lưu và cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ cháu bé 4 tuổi tử vong nghi bị điện giật.

Theo đó, sau khi được bố đón từ trường về nhà thì cháu Bùi Duy Q. (SN 2014) trú tại xóm 7, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã chạy đi chơi một mình. Đến khoảng 18h30, không thấy Q. trở về nhà, cả gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm.

Khi mọi người đi đến đoạn đường thuộc xóm 7, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu thì bất ngờ phát hiện bé Q. nằm bất động dưới đường và đã tử vong trước đó.

Vụ việc xảy ra, rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem và theo dõi.

Thời điểm trên, bên cạnh bé Q. có một sợi dây điện còn dính vào chân và chân bé Q. có vết cháy sém. Lúc này, sợi dây đang có dòng điện chạy qua, những người chạm vào người bé Q. có cảm giác như bị điện giật.

Được biết, sợi dây điện trên nằm trong hệ thống dây chằng chịt trên đường điện liên xóm. Tại thời điểm phát hiện vụ việc, sợi dây bị đứt sà xuống đường.

Người dân kiểm tra đường dây điện.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Quỳnh Lương đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng công an huyện Quỳnh Lưu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến