Dòng sự kiện:
Điều tra vụ côn đồ bảo kê máy gặt đánh 2 người nhập viện cấp cứu
04/05/2019 22:38:52
Trên địa bàn xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) liên tiếp xảy ra 2 vụ việc côn đồ bảo kê xuống đồng dùng hung khí đánh người vì nghi tranh giành địa bàn bảo kê máy gặt lúa.

Ngày 4/5, ông Hoàng Xuân Quý, Trưởng Công an xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn xã vừa liên tiếp xảy ra 2 vụ đánh người gây thương tích liên quan đến việc tranh giành địa bàn gặt lúa, hậu quả 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 14h ngày 2/5, ông Trần T.T. (SN 1974), quê ở huyện Trực Ninh (Nam Định) đang gặt lúa thuê cho người dân thôn Lộc Nham, xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn thì xuất hiện 3 thanh niên vác dao kiếm, tuýp sắt lao xuống ruộng hành hung, khiến ông T. bị thương nặng.

Hình ảnh côn đồ dùng hung khí xuống đồng đánh nông dân đang gặt lúa

Chưa dừng lại, khi ông T. đang cấp cứu trong Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn, nhóm côn đồ trên còn gọi thêm rất nhiều người kéo vào bệnh viện để truy sát. Rất may, thời điểm đó Công an huyện Triệu Sơn đã mặt can ngăn kịp thời.

Một vụ việc tương tự khác xảy ra vào trưa 28/4, ông Nguyễn Đ.H. (SN 1965), trú tại xã Đồng Lợi, là người cùng với ông T. đang đưa máy đi gặt lúa thuê thì 3 côn đồ trên cũng đã kéo đến đánh đập ông H, khiến ông bị thương tích ở mặt và đầu.

Ông Hoàng Xuân Quý cũng cho biết, chiều 2/5, công an xã nhận được thông tin từ người dân về việc có một nhóm côn đồ gồm 3 người dùng kiếm, tuýp sắt đánh đập gây thương tích nặng cho ông T. phải mang vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi công an xã xuống hiện trường thì nhóm này đã rời khỏi hiện trường.

"Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng nên chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Triệu Sơn để xử lý", ông Quý cho biết.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến