Dòng sự kiện:
Điều tra vụ người đàn ông bị đánh dã man trên Quốc lộ 1A
23/08/2023 10:38:43
Video ghi lại cảnh người đàn ông dùng vũ lực đá, đấm vào một người đàn ông khác đang nằm dưới đất. Vụ việc được cho xảy ra tại huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Ngày 23/8, Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa thông tin, cơ quan này đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc một người đàn ông bị đánh dã man trên Quốc lộ 1A.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy người đàn ông áo trắng đang đá túi bụi nạn nhân

Trước đó, vào chiều 22/8, một đoạn video dài khoảng 2 phút xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại cảnh hai người đàn ông đang đánh đập một người đàn ông khác bằng cách đạp vào đầu nạn nhân khi anh ta đang nằm dưới đường. 

Điều khiến người xem phẫn nộ là dù người bị tấn công đã không còn khả năng tự vệ, người đàn ông mặc áo trắng và giày thể thao vẫn tiếp tục tấn công bằng cách sử dụng chân đá và đạp vào đầu, thậm chí sử dụng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân. Sau khi hành động tàn ác này kết thúc, nhóm người đã lên ôtô và rời đi, để người đàn ông bị hại nằm bất động trên mặt đường.

Công an huyện Hoằng Hóa cho biết sự việc diễn ra vào khoảng 15h ngày 21/8 trên tuyến Quốc lộ 1A qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoằng Hóa tiến hành xác minh và làm rõ.

Lương Diễn 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến