Dòng sự kiện:
Đình chỉ công tác Giám đốc phòng đăng ký đất đai Hà Nội
20/06/2015 10:40:34
ANTT.VN - Say rượu trong giờ làm việc, có những hành vi thiếu chuẩn mực khi tiếp PV, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội quận Thanh Xuân bị đình chỉ công tác.

Tin liên quan

Theo thông tin từ Sở TN&MT Hà Nội, Sở đã ký văn bản tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Túy, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội quận Thanh Xuân vì có hành vi say rượu trong giờ làm việc và có những lời nói lệch chuẩn khi làm việc với phóng viên.

Ông Nguyễn Văn Tuý, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội quận Thanh Xuân

Theo thông tin trên báo điện tử Người đưa tin, PV của báo đã liên hệ đến Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, chi nhánh quận Thanh Xuân để ghi nhận thông tin đa chiều về việc người dân phản ánh bị cán bộ nhũng nhiễu, gây khó khăn trong khi làm thủ tục hành chính. Ban đầu, lãnh đạo văn phòng né tránh, từ chối gặp. Sau đó, ông Nguyễn Văn Tuý, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội quận Thanh Xuân bất ngờ xuất hiện ở nhà gửi xe và mời PV quay lại làm việc. Tại phòng giám đốc, ông này có biểu hiện say rượu, nói lè nhè và liên tục văng tục nên PV từ chối làm việc và xin phép ra về.

Không đồng ý cho PV về, ông Túy bốc điện thoại gọi cho các mối quan hệ của mình và nói với PV: “Anh chưa biết tôi như thế nào đâu”. Rồi ông giám đốc tỏ ra thích thú khi cùng nam nhân viên kia lấy điện thoại quay camera, chụp ảnh PV.

Lúc này, khi vị Giám đốc đã có nhiều lời lẽ thái quá, kích động, PV xin phép ra về và hẹn làm việc sau. Vị Giám đốc vẫn loạng choạng bước ra cửa kèm theo những lời nói thách đố PV…

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến