Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ án phóng viên báo Giao thông bị hành hung
10/06/2015 16:19:11
ANTT.VN – Trong khi tác nghiệp, hai phóng viên của báo Giao thông đã bị một nhóm đối tượng tấn công, cướp máy quay phim.

Tin liên quan

Theo thông tin trên báo Giao thông, vào lúc 15h30 ngày 8/6, phóng viên (PV) Vĩnh Phú và Linh Hoàng của báo đang trong quá trình tác nghiệp tại cầu Tăng Long, phường Long Trường, quận 9, TP HCM thì bị một nhóm đối tượng xông đến đánh đập, cướp máy quay phim. Khi hai PV bỏ chạy, nhóm đối tượng vẫn tiếp tục đuổi theo hơn 500 m, khiến hai người phải nhảy xuống sông để lẩn trốn. Sau đó, Công an phường Long Trường cùng Công an quận 9 có mặt mới giải cứu được hai PV và đưa vào bệnh viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương.

2 PV báo Giao thông điều trị tại BV Đa khoa quận 9 (ảnh: Báo Giao thông)

Sau khi sự việc xảy ra, hơn 10 trinh sát hình sự cũng có mặt tại hiện trường lập biên bản, kiểm tra hiện trường và tiến hành lấy lời khai của những người chứng kiến sự việc.

Sáng 10/6, một lãnh đạo Công an quận 9 (TP HCM) cho biết, cơ quan này vừa ký quyết định khởi tố vụ án Cướp giật tài sản liên quan đến việc 2 PV của báo Giao thông bị hành hung.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của cơ quan, PV Linh Hoàng đã quay phóng sự phản ánh hàng loạt xe Howo chở cát ngang nhiên tung hoành trên tuyến đường Lò Lu và Lã Xuân Oai, thuộc phường Trường Thạnh và Long Trường (quận 9, TP HCM). Phóng sự trên đã được đăng vào ngày 7/6.

Hình ảnh PV ghi được trong phóng sự cho thấy từng đoàn xe Howo chạy như hung thần, chở cát có dấu hiệu quá tải ngày đêm phá nát tuyến đường, đe dọa cây cầu Tăng Long (chỉ chịu được trọng tải 13 tấn), gây bức xúc cho người dân.

Chỉ một ngày sau khi phát phóng sự, ngày 8/7 khi PV quay lại hiện trường để tiếp tục ghi hình, làm rõ chủ nhân của những chiếc xe là ai thì xảy ra vụ hành hung cướp máy quay trên.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến