Dòng sự kiện:
Đỉnh Mẫu Sơn chìm trong tuyết trắng, phượt thủ thích thú selfie
30/01/2018 15:33:38
Nhiều bạn trẻ đã lưu lại khoảnh khắc được ngắm tuyết trắng trên đỉnh Mẫu Sơn để chia sẻ với bạn bè.

Từ chiều tối hôm qua (29/1) đến sáng nay (30/1), trên đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) băng tuyết dày đặc, cây cối chìm trong tuyết trắng… tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt.

Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh cùng tuyết.

Đây là dịp để nhiều bạn trẻ rủ nhau đi phượt đỉnh Mẫu Sơn ngắm tuyết, nhiều người còn thích thú lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp với tuyết trắng mà không mấy khí được tận hưởng.

Cảnh tượng không mấy khi gặp phải ở đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Bạn Hà Anh (Hà Nội) chia sẻ: "Em chưa bao giờ được ngắm cảnh tượng có nhiều tuyết trắng như này nên cảm thấy rất thích thú. Em đã rủ bạn bè cùng lên đỉnh Mẫu Sơn để tận hưởng khung cảnh hùng vĩ và ngắm tuyết."

Tuyết bám các cành cây.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, các tỉnh miền Bắc đang nằm sâu trong khối không khí lạnh mạnh. Dự báo, đêm nay (30/1), không khí lạnh sẽ được tăng cường tiếp xuống các tỉnh Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ.

 

Ở Việt Nam không mấy khi người ta được tận hưởng khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp như này.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác; Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 8-10 độ, vùng núi 4-7 độ, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ.

Hà Nội đêm có mưa nhỏ rải rác. Trời rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-10 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ (bao gồm cả đảo Bạch Long Vĩ) từ đêm nay gió Đông Bắc lại mạnh lên cấp 6-7, giật cấp 9; sóng biển cao từ 2-3m, biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 10; biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Cảnh báo: Đợt rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá tiếp tục kéo dài ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đến hết ngày 5/2/2018.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến