Doanh nghiệp hưởng lợi khi nhận nguồn vốn ưu đãi từ OCB
03/10/2015 05:50:49
(ANTT.VN) – Vào ngày 02/10/2015, tại Huyện Bình Chánh và Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ kí kết hỗ trợ vay ưu đãi giữa ngân hàng Phương Đông (OCB) và các doanh nghiệp, dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà Nước – CN Tp. Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Tham dự sự kiện có Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc đại diện NHNN Tp.Hồ Chí Minh, Lãnh đạo quận Bình Tân, 7 ngân hàng tham gia kí kết và các doanh nghiệp được hỗ trợ vay ưu đãi tại Huyện Bình Chánh, Quận Bình Tân ; về phía OCB có sự tham dự của Ông Lê Văn Đội – Giám đốc OCB CN Phú Lâm.

Ông Lê Văn Đội Giám đốc OCB CN Phú Lâm ký kết cùng Khách hàng

Ông Lê Văn Đội Giám đốc OCB CN Phú Lâm ký kết cùng Khách hàng ( Ảnh : Nguồn OCB)

Đây là chương trình trọng điểm nằm trong nhóm giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp của Thành phố năm 2015. Tại buổi lễ OCB đã kí kết hợp đồng tài trợ vốn cho 2 doanh nghiệp đại diện là Công ty TNHH MTV SXTM Nồi hơi Thanh Tuấn và công ty TNHH TM-DV-XD Lê Hùng. Theo đó, OCB sẽ tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho các doanh nghiệp với mức lãi suất thấp và hồ sơ thủ tục nhanh chóng.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Lê Văn Đội – Giám đốc OCB CN Phú Lâm khẳng định: “OCB luôn dành một khoản vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, góp phần ủng hộ chủ trương của NHNN trong việc kích thích sản xuất kinh doanh, nhất là giai đoạn cuối năm. Với lãi suất thấp và chính sách hỗ trợ linh hoạt, chúng tôi tin rằng nguồn vốn này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong hoạt động kinh doanh”.

Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Thu Thủy đại diện Công ty Thanh Tuấn chia sẻ: “Tôi cũng như nhiều doanh nghiệp thực sự phấn khởi khi nhận nguồn vốn ưu đãi từ OCB. Đây là tiền đề cho những hoạt động sản xuất kinh doanh cuối năm của doanh nghiệp”.

OCB là một trong những ngân hàng rất tích cực trong hoạt động hỗ trợ vốn kinh doanh cho doanh nghiệp và nhận được bằng khen từ Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian tới OCB sẽ tiếp tục tài trợ nguồn vốn này cho các doanh nghiệp cùng với các chương trình tín dụng ưu đãi cho cá nhân. Hiện, OCB đang triển khai chương trình cho vay kích cầu dành cho cá nhân với mức lãi suất chỉ từ 8.5%/năm.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến