Doanh nghiệp 'nội' TPHCM thưởng Tết lên tới 1 tỷ đồng
30/12/2016 13:18:49
Trong số 265 doanh nghiệp đang hoạt động trong các khu chế xuất, khu công nghiệp (KCX-KCN) TPHCM (Hepza) có báo cáo về thưởng Tết, mức thưởng cao nhất là 1 tỷ đồng/người.

Tin liên quan

Công nhân trong các KCX-KCN năm nay được thưởng Tết cao hơn năm ngoái

Sáng nay, 30/12, Hepza đã tổ chức họp báo, thông tin về tình hình hoạt động năm 2016, kế hoạch chăm lo tết cho người lao động trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Ông Trần Công Khanh, chánh Văn phòng Hepza chủ trì cuộc họp.

Ông Trần Công Khanh cho biết Hepza hiện có trên 1.000 DN đang hoạt động. Theo yêu cầu của Hepza, đến nay đã có 265 doanh nghiệp (DN) có báo cáo về thưởng Tết Đinh Dậu cho người lao động, trong đó có 133 DN trong nước và 132 DN nước ngoài (vốn FDI).

Theo đó, mức thưởng Tết cao nhất năm nay là 1 tỷ đồng/người thuộc khối các doanh nghiệp trong nước. Mức thưởng này là của một DN kinh doanh ngành nghề sản xuất đồ dùng học sinh. Mức thưởng bình quân đối với DN trong nước là 7 triệu đồng/người.

Đối với khối DN nước ngoài, mức thưởng Tết bình quân là 6,8 triệu đồng/người. Mức thưởng cao nhất là 125 triệu đồng/người thuộc một DN có ngành nghề sản xuất dụng cụ y khoa.

Theo ông Khanh, mức thưởng Tết Đinh Dậu 2017 tính đến thời điểm này là khả quan hơn so với năm ngoái. Có 20 DN báo cáo có khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo tiền lương, thưởng Tết.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến