Dòng sự kiện:
Độc đáo phiên chợ nông dân giữa lòng Đà Nẵng
28/08/2017 14:02:25
Phiên chợ nông dân độc đáo giữa lòng Đà Nẵng là bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm. Qua một số buổi tổ chức, trên 5 tấn thực phẩm và sản vật được tiêu thụ, với hơn 9.000 khách tham quan

Ngày 27/8, tại cầu Trần Thị Lý, TP Đà Nẵng đã diễn ra phiên chợ nông dân do Healthyfarm tổ chức. Sự kiện đã thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia.

Nhiều sản phẩm sạch được bày bán

Phiên chợ được kỳ vọng góp phần thay đổi cái nhìn vấn đề an toàn thực phẩm ở Đà Nẵng. Tạo ra một diễn đàn mua bán thực phẩm sạch và an toàn, hai là tổ chức phiên chợ nông dân vào chủ nhật cuối cùng hàng tháng.

Được biết, thông qua việc tổ chức bảy phiên chợ thực phẩm sạch ở Đà Nẵng từ năm 2016 đến nay. Tổng cộng, đã có trên 5 tấn thực phẩm và sản vật được tiêu thụ, với hơn 9.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm tại các phiên chợ.

Các điểm trưng bày bán hàng luôn có nhân viên túc tực, tư vấn

Với mục đích, ý nghĩa tốt đẹp đó, phiên chợ nông dân đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ khách hàng và các nhà bán hàng, mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố.

Đặc biệt, phiên chợ lần này tiếp tục được tổ chức với chương trình âm nhạc sôi động bên cạnh các gian hàng nghệ thuật cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác, nhằm đưa phiên chợ đến với đông đảo khán giả hơn.

Nhiều mặt hàng tơi xanh, sạch được bày bán

Khách tham quan có thể mua thực phẩm sạch & thưởng thức món ăn ngon. Ba mẹ đi cùng trẻ nhỏ cũng có thể tìm cho bé những hoạt động giáo dục vừa chơi vừa học.

Chị Trần Thị Phương (trú TP Đà Nẵng) đã đến mua sản phẩm tại các phiên chợ nhiều lần chia sẻ: "Tôi đáng giá cao hoạt động này bởi hàng hóa cung cấp có xuất xứ rõ ràng, tươi ngon".

Phiên chợ nông dân còn lại nơi vui chơi cho trẻ em

Người dân sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch sẽ có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sán vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung Việt Nam.

Phiên chợ hứa hẹn còn là địa điểm vui chơi cuối tuần dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến