Dòng sự kiện:
Đội hình chính thức thi đấu của U23 Việt Nam - U23 Qatar
23/01/2018 14:35:07
11 cái tên trong đội hình chính thức của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Qatar đã được công bố.

Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Park Hang Seo đã quyết định không thay đổi đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Trong cuộc họp báo trước trận, ông Park hé lộ: “Các cầu thủ dĩ nhiên là mệt mỏi, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân. Có thể tôi sẽ thực hiện một số phương án thay đổi cho trận đấu với Qatar tới.”

Đội hình thi đấu chính thức giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar.

Điều này hé lộ khả năng đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Qatar sẽ có một số thay đổi. Tuy nhiê, khi chốt danh sách 11 cầu thủ đá chính, ông thầy người Hàn Quốc đã  giữ nguyên đội hình xuất phát như trận gặp Iraq.

Theo đó, chấn giữ khung thành là thủ môn Bùi Tiến Dũng, bộ ngũ hậu vệ là Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Phan Xuân Mạnh, Trần Đình Trọng. Hàng tiền vệ trụ là bộ đôi không thể thay thế Xuân Trường, Văn Đức, tiền vệ cánh là Quang Hải, Văn Đức, tiền đạo là Công Phượng.

Theo thống kê, Việt Nam thắng nhiều hơn thua trước Qatar. Bóng đá Việt Nam và Qatar đã có khá nhiều cuộc đối đầu. Trong lịch sử, hai đội tuyển từng gặp nhau 4 lần với kết quả khá sít sao. Cụ thể, Việt Nam thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận trước Qatar.

Tại VCK Asian Cup 2007 được tổ chức trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam đã loại cả Qatar lẫn UAE, hai đội bóng thuộc khu vực Tây Á để cùng Nhật Bản vượt qua vòng bảng.

Mới đây đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2018. Dù không thắng Jordan (hòa 0-0) nhưng Việt Nam đã cùng với đội bóng này vượt qua vòng loại trước một vòng đấu.

Ở ASIAD 2014 tại Hàn Quốc, Olympic Việt Nam dưới thời HLV Miura thắng Iran đến 4-1 ở vòng bảng trước khi thua một đội bóng Tây Á khác là UAE 1-3 tại vòng knock-out.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến