Dòng sự kiện:
Trước thềm bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar, shop online đồng loạt 'tung chiêu'
23/01/2018 13:35:23
Trước thềm trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar, các shop kinh doanh online đồng loạt đưa ra chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ.

Ăn theo chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam đem lại tấm vé bước vào bán kết U23 châu Á làm nức lòng người hâm mộ suốt mấy ngày qua, nhiều shop kinh doanh online đồng loạt tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm đẩy doanh số.

Chiến dịch quảng cáo của các đơn vị kinh doanh này thường nhắm vào các đối tượng có tên trùng với các cầu thủ như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh... Trong ảnh, một thương hiệu thời trang trẻ em khuyến mãi 50% cho những ông bố có tên trùng với cầu thủ U23 Việt Nam. Đặc biệt là nhất là nếu U23 Việt Nam vào chung kết, shop sẽ sale 70%.

 

Nhiều chương trình khuyến mại được lồng ghép với con số 23 như giảm giá 23% hay đồng giá 23 nghìn đồng, 230 nghìn đồng...

Các mặt hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, ẩm thực... đều thi nhau giảm giá khủng.

Một hãng vận chuyển hàng hóa cũng đưa ra chương trình nhập mã TUHAOVN giảm 23% cho 5 đơn hàng

Chỉ còn hơn một tiếng nữa trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra, các hình thức chơi game đoán kết quả, đoán tỉ số cũng nở rộ. Một hãng pizza sẽ tặng pizza cho người đoán trúng tỉ số, tặng bánh taco cho người đoán đúng đội thắng và miễn phí nước uống với bất kỳ ai tham gia chơi game.

Để cỗ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, một shop thời trang tại Hà Nội khẳng định chắc nịch: "Nếu Việt Nam chiến thắng và đi thẳng vào chung kết, shop sẽ sale 50% toàn bộ cửa hàng trong ngày 24/1 và áp dụng mua 2 tặng 1 cho những bạn trùng tên với cầu thủ ghi bàn".

Không khí tại các shop kinh doanh online cũng nóng lên như trên sân cỏ vậy

Dịch vụ chụp ảnh cũng không bỏ lỡ cơ hội này với những gói chụp hấp dẫn

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến