Dòng sự kiện:
Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Nepal: Hàng loạt xáo trộn
16/08/2018 15:45:29
So với trận ra quân, U23 Việt Nam có nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát. Dù vậy, sự xáo trộn này vẫn được đảm bảo về chất lượng để hướng tới trận thắng trước U23 Nepal.

U23 Việt Nam đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Asiad 2018 khi đối thủ tối nay chỉ là U23 Nepal vốn bị đánh giá yếu nhất bảng D.

Nếu có thêm 3 điểm, cộng với việc U23 Nhật Bản đánh bại U23 Pakistan ở trận đấu sớm, đội quân của HLV Park Hang Seo chính thức có vé vào vòng 1/8 Asiad 2018 trước 1 vòng đấu.

HLV Park Hang Seo có những tính toán khôn ngoan cho đường dài.

Dù rất tôn trọng đối thủ, nhưng với những gì đã nghiên cứu, chuẩn bị, HLV Park Hang Seo tin rằng ông và các học trò đủ sức giành chiến thắng. U23 Nepal chỉ thua U23 Nhật Bản với tỷ số sát nút 0-1, nhưng đó là trận đấu mà Nhật Bản vừa đá vừa giấu bài và giữ sức.

Với những cầu thủ tốt nhất trong tay, HLV Park Hang Seo hoàn toàn dễ tính trong cuộc đối đầu với U23 Nepal.

Theo đó, U23 Việt Nam vẫn chơi với sơ đồ tấn công 3-4-3. Ở trận ra quân, ông Park đã không hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò, vì thế trận này là cơ hội để HLV người Hàn Quốc trao cơ hội cho những người mới được thể hiện mình. 

Nhiều xáo trộn về nhân sự nhưng U23 Việt Nam vẫn đảm bảo chiều sâu của đội hình trong cuộc đọ sức với U23 Nepal tối nay. 

Từ việc HLV Park Hang Seo bố trí đội hình mới trong buổi tập hôm qua, cùng với thông tin từ ban huấn luyện trước giờ bóng lăn, U23 Việt Nam có nhiều thay đổi nhân sự, đặc biệt là ở trên hàng công.

Theo đó, thủ thành vẫn là Bùi Tiến Dũng, hàng hậu vệ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng để đảm bảo sức chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Trên hàng tiền vệ, những cầu thủ "siêu dự bị" là Văn Toàn, Minh Vương, Hùng Dũng được đá chính, trong khi Xuân Trường vẫn được tin tưởng sau trận ra quân chơi mờ nhạt. Đây cũng là cách mà ông Park giúp Xuân Trường lấy lại sự tự tin.

Hàng tiền đạo với sự xuất hiện của bộ 3 Phan Văn Đức, Văn Quyết và Hà Đức Chinh, vừa có kinh nghiệm và sức trẻ.

Đây là đội hình đảm bảo cho các trụ cột được nghỉ ngơi, nhưng vẫn đủ sức mạnh ở cả hàng công lẫn thủ để hướng tới một trận thắng trước U23 Nepal.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến