Dòng sự kiện:
Đòi tiền bảo kê không được, châm lửa đốt máy ép cọc bê tông
04/05/2019 19:04:26
3 đối tượng côn đồ vòi tiền bảo kê những ai làm ăn trên địa bàn TP Thanh Hóa, khi không được đáp ứng, chúng châm lửa đốt chiếc máy ép cọc bê tông trị giá 300 triệu đồng.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi Cố ý hủy hoại tài sản. Cụ thể các đối tượng gồm: Ngô Văn Lâm (tức Lâm "Tuyết", SN 1986), Ngô Xuân Dũng (SN 1991) và Lê Hữu Hùng (SN 1983) cùng trú TP Thanh Hóa).

3 nghi phạm vụ án 

Trước đó, ngày 27/4, đơn vị có nhận được tin báo của anh Vũ V.H (trú huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về việc Công ty xây dựng của anh đang thi công xây dựng tại mặt bằng 530 (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) thì bị những kẻ lạ mặt đột nhập vào công trường tưới xăng đốt máy ép cọc bê tông.

Hậu quả, toàn bộ thiết bị máy móc trị giá khoảng 300 triệu đồng bị thiêu rụi. Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, điều tra.

Đến ngày 2/5, Công an TP Thanh Hóa đã xác định và bắt giữ các nghi phạm Ngô Văn Lâm, Ngô Xuân Dũng và Lê Hữu Hùng đã gây ra vụ đốt máy ép cọc bê tông của anh H.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, vì muốn bảo kê, thu tiền ép cọc bê tông trên địa bàn TP Thanh Hoá, Ngô Văn Lâm đã chỉ đạo 2 đàn em của mình tới đòi tiền chung chi nhưng không được công ty đáp ứng nên đã chỉ đạo mua xăng mang đến đổ vào máy ép cọc bê tông rồi châm lửa đốt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Thanh Hóa điều tra xử lý.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến