Dòng sự kiện:
Nghi can bắt cóc bé gái ở Hưng Yên thường xuyên chở người lạ sang Trung Quốc?
03/05/2018 18:27:10
Bà Phạm Thị Mẩu, mẹ nghi can bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên cho biết, thời gian gần đây, chính bản thân bà cũng cảm thấy lạ vì con trai mình thường xuyên được người lạ gọi điện chở sang Trung Quốc.

Trong khi vụ việc nghi can Trần Văn Phương bị người dân trong xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) quây đánh và giao chính quyền địa phương vì nghi ngờ bắt cóc trẻ con đang được cơ quan chức năng làm rõ, chiều 3/5, PV đã tìm về nơi cư trú của đối tượng ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) tìm hiểu thêm.

Bà Phạm Thị Mẩu, mẹ nghi can Trần Văn Phương

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Mẩu (64 tuổi), mẹ Phương cho biết, bà cũng chỉ mới nghe được thông tin liên quan đến con trai mình bị Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) tạm giữ chứ bà không biết Phương bị bắt vì tội gì.

"Sáng nay, có mấy đứa cháu trong nhà mang điện thoại bảo tôi xem cái hình ảnh nó bị người dân vây đánh nặng lắm, nhưng tôi không dám nhìn vì nếu nhìn chắc tôi không chịu được", bà Mẩu nói.

Nói về công việc của con trai thời gian gần đây, bà Mẩu chia sẻ, từ ngày đi tù về, Phương luôn có mặt ở nhà chăm sóc vợ con, rất ít khi rời làng xóm. Sau đó một thời gian, Phương xin vào lái xe cho một công ty ở TP Hải Dương. Thấy công việc vất vả, người này và vợ bàn nhau vay mượn các nơi mua thêm được chiếc xe con để chở khách có nhu cầu.

"Thời gian gần đây, tôi thấy nó hay đi dài ngày, chỉ về được nhà một lát, có khách nó lại lấy xe đi đón; đặc biệt thường chở khách lạ đi Trung Quốc. Thấy con vất vả, liên tục có khách gọi điện thoại đi đêm hôm, tôi gặng hỏi thì nó bảo là chở người đi Bắc Kạn, rồi sang Trung Quốc", bà Mẩu cho hay.

Căn nhà nơi cháu bé 9 tuổi bị nghi can Trần Văn Phương bắt cóc.

Về việc có hay không Phương sử dụng ma túy, bà Mẩu khẳng định về con trai: "Chắc chắn con toi không bao giờ dùng ma túy, bản thân nó rất thương vợ thương con".

Liên quan đến thông tin Phương là đối tượng bị nghi bắt cóc trẻ em, bà Mẩu cho biết, bà không tin con trai mình làm chuyện đó. Vì vợ chồng Phương mưu sinh đủ ăn, đủ sống nuôi gia đình.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào chiều 2/5, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhận thông tin về việc người dân trong xã bắt giữ 1 người đàn ông vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo lời kể của người thân bé gái 9 tuổi, khi cháu đang ngồi ở nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế bé lên chiếc xe ô tô mang BKS: 34A - 186.94 để sẵn ngoài cổng.

Một số người dân địa phương nghe tiếng tri hô đã kịp thời bắt được người lạ mặt này. Sự việc sau đó nhanh chóng được thông báo tới nhà chức trách địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến