Dòng sự kiện:
Đối tượng nghi bắt cóc bé 9 tuổi ở Hưng Yên mang tiền án tội trộm cắp
03/05/2018 16:51:13
Đối tượng nghi bắt cóc cháu bé 9 tuổi tại Hưng Yên là Trần Văn Phương (39 tuổi), từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, hiện đang hành nghề lái xe.

Ngày 3/5, tìm hiểu tại nơi sinh sống của đối tượng nghi bắt cóc cháu bé 9 tuổi, trú xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) gây xôn xao dư luận, chúng tôi được biết, người đàn ông này tên Trần Văn Phương (39 tuổi), trú thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Nghi can bắt cóc cháu bé 9 tuổi bị người dân quây giữ tại Hưng Yên.

Phương từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, mới ra tù được hơn 2 năm. Thời gian đầu sau khi rời trại giam, Phương hành nghề lái xe cho một công ty trên địa bàn nhưng do thu nhập phập phù, người này vay mượn người thân mua được chiếc xe làm nghề taxi tự lái.

Theo người dân trong thôn Lôi Xá, từ ngày đi tù về, Phương sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Đức Chính cho biết, ngay trong ngày 2/5, khi nhận được thông tin vụ việc bắt cóc trẻ em liên quan đến Phương xảy ra ở huyện Văn Giang (Hưng Yên), xã đã cử cán bộ xuống thông báo cho gia đình.   

Chiếc xe của nghi can Trần Văn Phương bị người dân tạm giữ.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào chiều 2/5, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhận thông tin về việc người dân trong xã bắt giữ 1 người đàn ông vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo lời kể của người thân bé gái 9 tuổi, khi cháu đang ngồi ở nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế bé lên chiếc xe ô tô mang BKS: 34A - 186.94 để sẵn ngoài cổng.

Một số người dân địa phương nghe tiếng tri hô đã kịp thời bắt được người lạ mặt này. Sự việc sau đó nhanh chóng được thông báo tới nhà chức trách địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến