Dòng sự kiện:
Đón đầu quy hoạch, khu Nam thành Vinh nhộn nhịp giao dịch phân khúc Shophouse
14/06/2021 11:08:54
Hàng loạt tuyến đường được ấn định quy hoạch tại khu vực phía Nam Tp.Vinh đã thu hút “lớp triệu phú mới” tìm kiếm cơ hội đầu tư, đánh dấu bước nhảy vọt nhu cầu bất động sản, đặc biệt là phân khúc nhà phố thương mại.

Khu Nam sôi động loạt tuyến đường mới sắp mở

Sau hơn 10 năm, tuyến đường Lê Mao kéo dài (con đường khát vọng phố Vinh) tiếp tục tái khởi động. Cuối tháng 4/2021, HĐND tỉnh Nghệ An đã ấn định thời gian xây dựng đường Lê Mao kéo dài qua Khu đô thị Vinh Heritage nối thông ra đường tránh Quốc lộ 1A. Thông tin này ngay lập tức đã trở thành “đòn bẩy” bất động sản khu vực phía Nam thành phố Vinh gia tăng biên độ tăng giá, mang tới những khoản lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư mua đất xung quanh tuyến đường này. 

Mô hình Shophouse trên trục đường quy hoạch 30m hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư vượt trội (Ảnh phối cảnh dự án)

Bên cạnh đó, trong bản đồ quy hoạch, TP.Vinh sắp xuất hiện tuyến đường 30m kết nối trực tiếp tới Quốc lộ 1A và song song với đường Lê Mao kéo dài. Sở hữu thiết kế 4 làn đường, 2 bên tiếp giáp với Khu đô thị Vinh Heritage và khu dân cư đông đúc trong tương lai, tuyến đường 30m được đánh giá là động lực tăng trưởng kép cho khu phía Nam và sớm trở thành “tuyến đường Lê Mao kéo dài thứ 2” của thành phố.

Được giới chuyên gia nhận định sẽ viết tiếp những thành tựu kinh tế mới tương tự Lê Mao kéo dài, sau khi hoàn thành, đây sẽ là con đường trọng điểm góp phần hoàn thiện quy hoạch mở rộng Thành Vinh, hiện thực hóa “khát vọng hướng Nam”.

Là dòng bất động sản thương mại hiếm hoi trên tuyến đường 30m, pháp lý hoàn chỉnh, các sản phẩm Shophouse Ruby tại dự án Vinh Heritage đương nhiên trở thành “món hời” được các nhà đầu tư săn đón, thổi lên làn sóng đầu tư thứ 2 phía Nam thành Vinh dành cho “lớp triệu phú mới” của thành phố.

Shophouse Ruby - “Viên ngọc quý” đón sóng đầu tư trên tuyến đường 30m

Thành công ra mắt các căn Shophouse107 và Shophouse156 với 100% quỹ căn đã tìm được chủ nhân chỉ sau 1 ngày ra mắt, Vinh Heritage tiếp tục cho ra mắt các căn Shophouse Ruby với số lượng giới hạn, được ví như những “viên ngọc quý hiếm” đón sóng đầu tư trên tuyến đường 30m. 

Shophouse Ruby bên trục đường quy hoạch 30m kết nối Quốc lộ 1A được kỳ vọng gia tăng biên độ tăng giá hấp dẫn (Ảnh phối cảnh dự án)

Shophouse Ruby trực thuộc phân khu Ruby, dự án Vinh Heritage,  đặc biệt tiệm cận khu biệt thự đảo Hồng Ngọc - nơi hội tụ cộng đồng tinh hoa và đẳng cấp bậc nhất thành Vinh. Song lợi thế lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là vị trí tọa lạc trên tuyến đường 30m. Theo quy hoạch, đường 30m cùng đường Lê Mao kéo dài sẽ kết nối toàn bộ khu phía Nam với trung tâm thành phố Vinh hiện hữu. Nhờ vậy, các căn shophouse không chỉ dễ dàng tiếp cận cộng đồng dân cư thượng lưu nhất Vinh Herritage, mà còn sở hữu lượng khách lớn lưu thông trên tuyến đường 30m trong tương lai, mang đến cho chủ sở hữu cơ hội kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

Hơn thế nữa, Shophouse Ruby là loại hình sản phẩm được thiết kế thông minh bao gồm cả sân vườn và mặt tiền vỉa hè rộng đến 7m cho từng căn, giúp tối ưu giá trị kinh doanh. Mỗi căn có kiến trúc 3 tầng tách biệt, mặt sàn lớn 117m2, đẩy tổng diện tích sử dụng lên đến 363m2. Gia chủ có thể dễ dàng mở rộng không gian kinh doanh ra khu vực sân vườn, gia tăng lượng khách phục vụ và doanh thu. Còn nếu sử dụng để ở, sân vườn trước nhà sẽ mang đến cho chủ nhân môi trường sống trong lành, như những căn biệt thự vườn thượng hạng.

Với ưu thế vượt trội và tọa lạc trên “tuyến đường Lê Mao kéo dài thứ 2” của thành phố, Shophouse Ruby được đánh giá sở hữu biên độ tăng giá vượt bậc tương tự như các sản phẩm trên tuyến đường Lê Mao trước đây. Khảo sát cho thấy, giá đất tại nhiều khu vực Hưng Thịnh, Hưng Nguyên hay các khu vực bất động sản lân cận đã tăng khoảng 30% từ khi có thông tin tuyến đường quy hoạch 30m đi qua.

Giới đầu tư đánh giá trục đường quy hoạch 30m sẽ là “Đường Lê Mao kéo dài thứ 2” tại khu phía Nam thành Vinh. Ảnh phối cảnh dự án.

Theo giới đầu tư sành sỏi tại Vinh, mức giá khu vực này còn có thể tăng gấp đôi khi đường 30m liên thông với Khu đô thị Vinh Heritage được chính thức xây dựng. Chính vì vậy, để đón đầu sóng tăng giá, nhiều nhà đầu tư đang đổ về đây tìm mua nhà đất, đặc biệt là những sản phẩm có tính thương mại. Shophouse Ruby được dự báo sẽ đạt mức tăng cao, ổn định, nhất là khi toàn bộ tuyến đường được thông suốt giúp dễ dàng tiếp cận cộng đồng cư dân thượng lưu và lượng khách hàng lớn ngoại khu.

Các căn Shophouse Ruby mặt đường 30m là dòng sản phẩm nhà phố thương mại với số lượng hạn chế nhất tại Vinh Heritage, do vậy đã trở thành hàng hiếm được “săn lùng” trên thị trường ngay từ khi chưa ra mắt. Đây là thời điểm vàng để các nhà đầu tư “xuống tiền” sở hữu, khi vừa được mua giá gốc vừa được hưởng những ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư!

Vinh Heritage: Phố thương mại Châu Âu đầu tiên tại TP. Vinh

Âu Lạc Land - Đơn vị phân phối chính thức dự án

Hotline: 0964.265.568

Email: cskh@aulacland.com

Website: aulacland.com

Nguyễn Trường

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến