Đồng Nai thưởng Tết cao nhất 736 triệu đồng
31/12/2016 21:08:03
Một công ty nước ngoài đóng ở Đồng Nai quyết định thưởng Tết Nguyên đán cho nhân viên 736 triệu đồng. Người lao động ở tỉnh này nhận mức thưởng thấp nhất 400.000 đồng.

Tin liên quan

Ngày 31/12, Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai (LĐTB-XH), cho biết đã có 500 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh công bố mức thưởng Tết cho người lao động.

Mức thưởng cao nhất thuộc về một công ty đóng tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai) với 736 triệu đồng/người. Đây là mức cao nhất mà Sở này ghi nhận đến hiện tại và cao hơn 300 triệu đồng so với mức thưởng cao nhất của năm trước.

Theo Sở LĐTB-XH Đồng Nai, năm nay mức thưởng cao vẫn thuộc về nhóm doanh nghiệp FDI. Ở khối này, tiền thưởng cho người lao động bình quân gần 6 triệu đồng/người.

Trong khi đó, người lao động làm việc trong khối doanh nghiệp tư nhân nhận được mức thưởng cao nhất là 45 triệu đồng và thấp nhất 400.000 đồng. Mức thưởng bình quân ở khối này trên 4,5 triệu đồng.

Năm nay, các công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước quản lý 100% vốn điều lệ có mức thưởng cao nhất dành cho nhân viên là 33 triệu đồng, thấp nhất 3 triệu đồng.

Trung bình mức thưởng Tết năm nay trên địa bàn cao hơn so với năm 2016.

Cùng với thưởng Tết, nhiều doanh nghiệp ở Đồng Nai cũng thực hiện các chương trình hỗ trợ người lao động vui xuân. Liên đoàn Lao động phối hợp các công ty, doanh nghiệp đã lên kế hoạch tặng 500 vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Ngoài ra còn tặng 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 550.000 đồng) cho những công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động.

Tỉnh Đồng Nai cũng sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy: Họp mặt, tặng quà các gia đình công nhân hoàn cảnh khó khăn, bán hàng giá rẻ phục vụ người lao động.

Theo Zing

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến