Dòng xe Mercedes-Benz Oman kết thúc năm 2015 với mức tăng trưởng kỷ lục 20%
11/01/2016 17:04:33
Cú tăng vọt liên tục vào cuối năm thật sự đã tạo nên đà phát triển mạnh mẽ, là sự khởi đầu không gì tuyệt vời hơn cho năm 2016 của hãng xe này. “Không còn nghi ngờ gì nữa, chính đội ngũ cộng sự đã đóng góp đặc biệt cho Mercedes-Benz để cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể ", Clive Hammond, giám đốc điều hành của Công ty Thương mại - Ô tô Zawawi nhận xét.

Tin liên quan

Hammond đã xác lập kỉ lục mới trong dòng Mercedes-Benz Oman. “Chân ướt chân ráo” bước vào thị trường chỉ từ quý đầu tiên của năm 2015, với dòng xe thể thao bốn cửa CLA Coupé, dòng GLA cùng động cơ AMG GT S, vượt qua sản phẩm Mercedes-Benz khác, đều vượt chỉ tiêu doanh số bán hàng của họ trong năm. Dòng xe siêu sang trọng Mercedes-Benz Maybach S-Class, một chiếc xe với hình ảnh thu nhỏ độc quyền vô song, cũng đã nhận được sự háo hức muốn sở hữu của các khách hàng sành điệu nhất của Oman trong quý đầu tiên của năm.

Chiếm lĩnh thị trường trong cơn bão quý IV, ba dòng xe mới SUV Mercedes-Benz không chỉ xuất sắc trong thiết kế ô tô và kỹ thuật mà còn khẳng định khát vọng và sự độc đáo, phiêu lưu và hứng thú, sang trọng và phong cách sống. Nhóm bộ ba tiên phong là Mercedes-AMG GLE 63 4MATIC Coupé. Kết hợp các tính năng thể thao của một chiếc coupe với những thế mạnh của một chiếc SUV, chiếc xe này được coi là hiện thân cuối cùng của thành công, phong cách và hiệu suất. nó bao gồm tất cả tính năng của GLC địa hình, và các GLE mới, một chiếc SUV cao cấp hoàn hảo trong tất cả các khâu. Đặc biệt, doanh số bán hàng của các GLE khi được tung ra thị trường đã vượt chỉ tiêu 50%. Kết thúc năm, hãng đã tạo điểm nhấn bằng việc ra mắt thế hệ mới A-Class, rộng rãi hơn, ngoại hình thể thao hơn, cho phép điều khiển tăng tốc.

Hiệu suất mạnh mẽ của Mercedes-Benz Oman khẳng định sức mạnh cạnh tranh nhất của dòng sản phẩm cao cấp và cách tiếp cận khách hàng trung tâm của nó, cung cấp một chất lượng dịch vụ phù hợp và tuyệt vời từ đầu đến cuối. Về vấn đề nhân sự, ngoài việc thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo chuyên gia cao cấp Daimler Trung Đông, Mercedes-Benz Oman sẽ giới thiệu vào năm 2016 một chương trình đào tạo mới, dành riêng cho việc hướng tới sự hoàn hảo một loạt các kỹ năng mềm và năng lực qua một loạt các ngành nghề trong phạm vi công nghiệp tự động hóa.
Xây dựng trên sự thành công của năm 2015, ​​Mercedes-Benz Oman hứa hẹn mười hai tháng tới sẽ ra mắt bốn phiên bản mới, hướng tới đạt được tầm nhìn Mercedes-Benz năm 2020.

Hải Yến.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến