Dòng sự kiện:
Đột nhập trường học, vờ làm người quen rồi 'cuỗm' tài sản
31/12/2017 10:31:50
Nhóm đối tượng vào các trường học vờ hỏi thăm người quen, lợi dụng sự sơ hở của các giáo viên, bọn chúng gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản và nhanh chân tẩu thoát.

Sau khi nhận tin báo của một số giáo viên các trường học trên địa bàn về việc có đối tượng xấu thường xuyên lợi dụng giờ ra chơi, tan trường vờ làm người quen vào các phòng giáo vụ để trộm cắp tài sản, đội Cảnh sát hình sự, Công an TX Hương Thuỷ (Thừa Thiên - Huế) đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với công an các đơn vị vào cuộc điều tra; đồng thời thu hồi lại tài sản trả lại cho các giáo viên.

Theo đó, đối tượng vừa bị Công an TX Hương Thuỷ triệu tập để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản là Võ Đức Hiếu, trú tại tổ 1 phường Phú Bài, TX Hương Thuỷ.

Đối tượng Võ Đức Hiếu tại cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy.

 

Bằng nhiều thủ đoạn rất tinh vi, Hiếu đã trà trộn vào các trường học, gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản rồi tẩu thoát.

Cụ thể, vào các ngày 6, 12, 20 và 28/12, tên này lần lượt lẻn vào vào các trường Tiểu học số 1, số 2 Phú Bài; Tiểu học số 2 Thuỷ Châu thuộc địa bàn TX Hương Thủy để "cuỗm" ví tiền, điện thoại và dây chuyền của các giáo viên, có tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

Dựng lại hiện trường vụ trộm tại 1 trường học trên địa bàn TX Hương Thủy.

Đấu tranh lấy lời khai, tên Hiếu cho biết trước đó còn cùng Lê Văn Thưởng, trú tại phường Thuỷ Châu, TX Hương Thuỷ gây ra 2 vụ trộm xe máy và bị Công an TX Hương Thuỷ phát hiện.   

Tài sản của các vụ trộm do đối tượng Võ Đức Hiếu gây ra. 

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để sớm xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến