Dự án nhà ở hơn 400 tỷ cho cấp Thứ trưởng bị bỏ hoang
18/11/2015 10:04:58
ANTT.VN – Hơn 400 tỷ đồng đầu tư để xây 227 căn nhà phục vụ cán bộ cấp Thứ trưởng và tương đương bị bỏ hoang nhiều năm.

Tin liên quan

Nằm giữa cánh đồng mênh mông trong Khu đô thị Xuân Phương đang ngổn ngang xây dựng là TT9-TT10 Khu đô thị Xuân Phương. Qua chiếc cổng với thanh gỗ gác hờ và bốt gác không có bảo vệ, “lữ khách” có thể vi vu khắp khu nhà ở mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào.

Những căn biệt thự dành cho cấp Thứ trưởng xây xong phần thô rồi bỏ hoang nhiều năm

Không khí vắng lặng, lạnh lẽo không một tiếng động và cỏ hoang mọc đầy trong các ngôi nhà đã khiến ai từng một lần đến đây đều thấy cảm giác lạnh người.

Theo quan sát, TT9-TT10 đã hoàn thành xây thô bên ngoài, nhưng hệ thống đường nội bộ nhiều nơi vẫn chưa hoàn thiện. Hệ thống cống thoát nước, hệ thống điện cũng chưa hoàn thiện.

Được biết, Khu đô thị Xuân Phương được xây dựng dựa trên sự chấp thuận của UBND TP Hà Nội và Văn phòng Quốc hội xây dựng 227 căn nhà phục vụ cán bộ cấp Thứ trưởng và tương đương hiện công tác trong các cơ quan của Quốc hội.

227 căn nhà được xây cao 4 tầng, trên diện tích tổng cộng 45.748m2 tại ô TT9, TT10 khu đô thị mới Xuân Phương (Từ Liêm, Hà Nội), do công ty Sông Đà 7 làm chủ đầu tư. Tổng mức đầu tư toàn bộ dự án này ước trên 411 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh khu đô thị Xuân Phương bị bỏ hoang:

Bên trong khu biệt thự Xuân Phương không một bóng người

Những căn biệt thự xây xong phần thô rồi án binh bất động

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến