Dòng sự kiện:
Dự án nhà ở xã hội đang triển khai tiếp tục được vay vốn
09/06/2020 06:47:00
Đây là một trong những nội dung quan trọng về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản vừa mới được Chính phủ ban hành kèm theo Nghị quyết số 84/NQ-CP.

Theo đó, Bộ Xây dựng được giao chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan trung ương, địa phương liên quan dự thảo Nghị quyết của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị định số 68/2019/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Chủ trì, phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương rà soát, lựa chọn, tổng hợp danh mục các dự án nhà ở xã hội đang triển khai dở dang, có thể tiếp tục triển khai trong năm 2020 để các ngân hàng thương mại thực hiện cho vay theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ và danh mục các dự án nhà ở phục vụ công nhân khu công nghiệp để Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay.

Chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, xây dựng Nghị quyết của Chính phủ về giải pháp khuyến khích phát triển các dự án nhà ở thương mại giá thấp, trình Chính phủ trong quý III/2020.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến