Dự án Sunrise City tai tiếng ở Hà Nội
17/03/2016 11:47:39
ANTT.VN – Từng là dự án thí điểm nhà ở cho thuê, với chiều cao dưới 10 tầng, sau nhiều năm đắp chiếu, lô đất có ký kiệu 4.5 ở đường Lê Văn Lương được triển khai mạnh mẽ với tên gọi “dự án Sunrise City”.

Tin liên quan

Ô đất ký hiệu 4.5 trên đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội) có quy mô gần 5.800m2. Dự án này từng được Hà Nội giao cho Tổng Công ty Miền Trung xây dựng dự án thí điểm nhà ở cho thuê, với chiều cao dưới 10 tầng.

Đến năm 2009, thay vì triển khai dự án, chủ đầu tư lại “sang tay” ô đất cho Công ty cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội (HDI). Tuy nhiên chủ đầu tư mới là Công ty HDI tiếp tục không triển khai dự án và đã bị thành phố Hà Nội nhắc nhở nhiều lần.

Sau nhiều năm đắp chiếu, dự án Sunrise City ở Lê Văn Lương bất ngờ được triển khai thi công rầm rộ

Sau thời gian dài “ngủ quên”, cuối năm 2015, dự án này bất ngờ được triển khai với tên thương mại Sunrise City. Từ một dự án nhà ở cho thuê, dự án này biến thành một tổ hợp dịch vụ thương mại nhà ở và văn phòng cao 28 tầng và 2 tầng hầm có quy mô 4.800 m2.

Trong suốt mấy tháng qua, Dự án Sunrise City được triển khai rầm rộ, nhưng không hề treo bảng quy hoạch và những thông tin chi tiết về dự án. Đặc biệt mới đây, dự án này bị một doanh nghiệp địa ốc lớn tại TP. HCM là Tập đoàn Novaland phản ánh về việc “nhái” thương hiệu Sunrise City, một dự án tại TP. HCM, đã được Novaland bảo hộ độc quyền.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến