Dòng sự kiện:
Dự đoán tỷ số Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha: ‘Dàn sao’ địch siêu nhân
15/06/2018 15:27:24
“Siêu nhân” Ronaldo và các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với dàn sao thượng thặng của Tây Ban Nha dưới sự cầm quân của Hierro.

Tây Ban Nha bất ổn

Trận đấu đầu tiên ở giải đấu như World Cup 2018 luôn cực kỳ quan trọng. Bởi thế, mục tiêu của cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là không thua ngày ra quân.

Trong khi Tây Ban Nha sở hữu hàng thủ gồm nhiều tên tuổi như De Gea, Sergio Ramos, De Gea, thì bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha dưới thời HLV Santos được xếp vào diện rất khó bị đánh bại.

Xuyên suốt hành trình đến ngôi vương Euro 2016, Pepe cùng đồng đội giữ sạch lưới 4/7 trận. Nếu muốn tiếp tục thành công, phòng ngự chắc chắn chính là chìa khóa của đội bóng trên bán đảo Iberia.

Thực tế, ở 4 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, Bồ Đào Nha chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Chiều ngược lại, Tây Ban Nha đang bất ổn khi vừa thay tướng. Đó sẽ là cơ hội tốt để Ronaldo đưa người Bồ đến chiến thắng.

Thêm vào đó, hàng thủ Tây Ban Nha đang mong manh khi Carvajal và Pique dính chấn thương và cơ hội ra sân của họ rất thấp. Đồng thời, “những chú bò tót” chỉ có chân sút Diego Costa để trông cậy và nếu Bồ Đào Nha phong tỏa kỹ lưỡng tiền đạo gốc Brazil, đối phương sẽ không có nhiều phương án thay thế.

Bồ Đào Nha nắm lợi thế

Trong lịch sử, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã chạm trán nhau 36 lần, trong đó ưu thế nghiêng hẳn về Tây Ban Nha, với 17 trận thắng, 13 trận hòa và chỉ 6 thất bại. Nhưng mọi con số thống kê đều không có ý nghĩa ở thời điểm này, khi Tây Ban Nha tưởng như ổn định bỗng dính phải “biến cố”.

Ở bảng B, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn Morocco và Iran. Nhưng nếu chủ quan (đặc biệt là với Tây Ban Nha), cú vấp trong trận ra quân sẽ khiến họ tự đẩy mình vào thế khó, khi mục tiêu của cả đôi bên không chỉ dừng lại ở mức độ vượt qua vòng bảng.

Tỷ lệ châu Á: Tây Ban Nha chấp hòa (0: 1/2)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Hòa 0 -0

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio - Soares, Pepe, Fernandes, Guerreiro - Bernardo Silva, W. Carvalho, Joao Mario, Martins - Ronaldo, Andre Silva.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea - Odriozola, Pique, Sergio Ramos, Jordi Alba - Thiago Alcantara, Busquets, Iniesta - Isco, Diego Costa, David Silva.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến