Dòng sự kiện:
Mèo tiên tri và 'lợn thần' dự đoán kết quả World Cup ở Nga
14/06/2018 17:00:21
Mèo Achilles từng gây ấn tượng khi đoán chính xác kết quả 3 trong số 4 trận đấu tại Confederations 2017 dự đoán chủ nhà Nga thắng trận mở màn World Cup 2018.

Tại World Cup 2018, nước chủ nhà Nga lựa chọn chú mèo tên Achilles làm con vật dự đoán các trận đấu. Đây là một con mèo đực, bị điếc được nuôi ở bảo tàng Hermitage, Saint Peterburg.

Ngày 13/6, mèo Achilles bắt đầu trổ tài dự đoán với trận khai mạc giữa Nga và Ảrập Xêút. Với việc tiến thẳng đến đĩa thức ăn có gắn cờ nước Nga thay vì cờ Saudi Arabia "nhà tiên tri" này dự đoán đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

Mèo Achilles dự đoán chủ nhà Nga thắng trận mở màn World Cup 2018

Ngoài ra, mèo Achilles cũng sẽ đưa ra dự đoán cho tất cả trận đấu còn lại của World Cup tại bảo tàng Hermitage. Thủ thuật tiên tri của Achilles rất đơn giản: chọn lựa đội chiến thắng là một trong 2 đĩa thức ăn trước mặt có gắn cờ của hai quốc gia sẽ đối đầu nhau.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chú mèo này đưa ra dự đoán tại một giải bóng đá lớn. Trước đó, chú mèo Achilles đã đoán chính xác kết quả 3 trên 4 trận tại Confederations Cup 2017, đạt tỉ lệ 75%.

Hiện tại, mèo Achilles được chăm sóc với chế độ ăn đặc biệt, luyện tập bằng máy tập thể dục để có thể chất tốt nhất dưới sự dám sát của bác sĩ thú y Anna Kondrateyeva. 

Bên cạnh chú mèo Achilles, năm nay, một sinh vật được mệnh danh là “lợn thần” có tên Mystic Marcus cũng đã điểm ra 4 đội sẽ bước chân vào bán kết World Cup năm nay gồm: Nigeria, Bỉ, Uruguay và Argentina.

Theo Juliette Stevens, chủ nhân của chú lợn Marcus, khả năng tiên tri của con vật này có độ chính xác 100%, đặc biệt là đối với kết quả các trận đấu thể thao. Con vật tiên tri 8 năm tuổi này thậm chí trước đây còn dự đoán chính xác việc Anh quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) (còn gọi là Brexit) cũng như việc ông Donald Trump thắng cử trong cuộc bầu cử Mỹ 2016 và giữ cương vị Tổng thống. Nó cũng từng tiên tri chính xác 100% kết quả các trận đấu tennis, bóng đá khác nữa.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến