Dòng sự kiện:
Đục mạn thuyền cứu tàu cá bốc cháy khi đang neo đậu tại cảng
15/07/2019 23:08:45
Khi đang neo đậu tại cảng cá Lạch Quèn, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), một chiếc tàu cá của ngư dân đã bị bốc cháy.

Tối 15/7, ông Nguyễn Văn Ước, Chủ tịch UBND xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một chiếc tàu cá của ngư dân đang neo đậu bất ngờ bị bốc cháy.

Chiếc tàu cá của ngư dân bốc cháy ngùn ngụt.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 15/7, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc cháy từ chiếc tàu cá đang neo đậu tại bến cảng cá Lạch Quèn nên đã hô hoán, dùng các dụng cụ chữa cháy đến ứng cứu.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát nhanh, trên tàu có nhiều vật dụng chữa cháy như dầu, ga... nên đám cháy đã lan ra cả tàu thuyền.

Điều đáng nói, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, có nhiều tàu thuyền đang đậu sát nhau nên đám cháy có nguy cơ lan sang các tàu bên cạnh.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã chỉ đạo, phối hợp cùng nhân chữa cháy, đồng thời báo cáo với lực lượng phòng cháy chữa cháy để ứng cứu chiếc thuyền hàng chục tỷ đồng của ngư dân.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã huy động xe chữa cháy từ trên bờ. Riêng, ở dưới biển, lực lượng Bộ đội biên phòng đã huy động ca nô để đục mạn thuyền, cho nước tràn vào khoang tàu để khống chế đám cháy. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, ngọn lửa trên tàu đánh cá được khống chế.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến