Dòng sự kiện:
Dùng clip nhạy cảm tống tiền bà chủ cũ 5 tỷ đồng
09/03/2015 11:19:53
ANTT.VN – Phát hiện video nhạy cảm của vợ chồng con trai bà chủ cũ trong máy tính. Đối tượng đã sao chép rồi lên kế hoạch tống tiền bà chủ để đòi 5 tỷ đồng.

Tin liên quan

Ngày 6/3 vừa qua, TAND TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “cưỡng đoạt tài sản” do bị cáo Nguyễn Phú Hòa (SN 1967, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) thực hiện. Vụ án một lần nữa là bài học về “tai nạn” của các cặp vợ chồng do quay lại cảnh nóng khi “yêu”.

Tại phiên phúc thẩm, Hòa đề nghị HĐXX cho hoãn phiên tòa để bị cáo được mời luật sư tham gia bào chữa. Theo quy định pháp luật, đây là quyền lợi của bị cáo nên HĐXX chấp nhận đề nghị trên, tuyên hoãn phiên tòa.

Ảnh minh họa

Theo bản án sơ thẩm, Hòa là người làm công cho bà P.T.M.T từ đầu năm 2013. Trong thời gian này, Hòa được vợ chồng bà T. cho một máy tính xách tay cũ không sử dụng được. Khi mang về nhà sửa để sử dụng, bị cáo phát hiện trong máy có nhiều hình ảnh nhạy cảm của con dâu bà T. cùng những đoạn phim quay lại cảnh sinh hoạt vợ chồng của con trai bà T.

Khi nghỉ việc, từ giữa tháng 6 đến tháng 7.2014, Hòa dùng ba số điện thoại lạ nhắn tin cho bà T., gửi thẻ nhớ có hình ảnh, cùng clip  sex đến nhà và máy điện thoại của bà T., đe dọa sẽ tung tất cả lên mạng nếu bà T. không đưa cho bị cáo 5 tỉ đồng. Sau nhiều lần thương lượng, Hòa đồng ý giá 400 triệu đồng.Bà T. tố cáo sự việc lên Công an TP.HCM.

Ngày 11.7.2014, hai bên hẹn giao tiền tại một quán cà phê. Hòa vừa cầm số tiền ra khỏi quán thì bị công an bắt quả tang cùng toàn bộ vật chứng.

Việc quay lại chuyện phòng the diễn ra khá nhiều của các cặp vợ chồng và cả các cặp tình nhân. Tuy nhiên, khi những clip này bị “lọt” ra bên ngoài sẽ khiến các diễn viên gặp phen khốn đốn.

Thậm chí, ngay chính những người trong cuộc dùng những clip đó để đe dọa hoặc trả thù đối phương khi cuộc tình tan vỡ.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến