Tin liên quan
Người dân muốn Ban quản lý dự án, cơ quan chức năng và giới khoa học trả lời câu hỏi: Tại sao lại uốn lượn, mấp mô?
Hiện tượng uốn lượn bắt đầu xuất hiện khi đường sắt đô thị đổi hướng từ sông Tô Lịch nối vào đường Nguyễn Trãi.
Sự uốn lượn mấp mô xuất hiện liên tục trên con đường Nguyễn Trãi thẳng rộng.
Những đường cong "mềm mại" của đường sắt đô thị đoạn đi qua nhà máy thuốc lá.
Uốn lượn như rồng.
Đường sắt được nhìn thấy từ thành phố bằng phẳng nhưng cao độ lên xuống liên tục như lên đèo.
Có đoạn võng hẳn xuống trước khi vút lên.
Đoạn đường chạy qua Nhà ga Đại học quốc gia.
Hiện tượng uốn lượn của đường sắt đô thị giảm hẳn khi chạy đến quận Hà Đông. Bắt đầu từ đoạn này đến ga cuối ở bến xe Yên Nghĩa, đường sắt đô thị lại trở về trạng thái thẳng.
Nên đọc
Theo Dân Trí
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy