Dòng sự kiện:
Đường sắt Cát Linh- Hà Đông: Những tấm biển biết nói
05/11/2014 09:51:03
ANTT.VN - Bên cạnh những bất tiện, ùn tắc giao thông mà dự án đường sắt đô thị Cát Linh Hà Đông gây ra cho người dân khu vực nội thành Hà Nội, những tấm biển xin lỗi được treo lên khiến nhiều người bớt đi phần nào khó chịu.
 
 

Tin liên quan

Ngay từ khi bắt đầu tiến hành xây dựng, để phục vụ an toàn trong thi công, các nhà thầu đều dựng rào chắn chiếm diện tích lòng đường. Đặc biệt, đường Nguyễn Trãi- Hà Nội có mật độ lưu thông cao, gây ùn tắc kéo dài, nhất là khoảng thời gian cao điểm. Những người dân dọc tuyến đường sắt chạy qua phải sống chung với cảnh giao thông bất tiện suốt quãng thời gian dài. Nhưng gần đây, các nhà thầu đã treo những tấm biển xin lỗi người dân, góp phần làm giảm sự khó chịu, bức xúc khi tham gia giao thông trên tuyến đường. 

cat-linh-ha-dong-1

Tấm biển xin lỗi của nhà thấu CIENCO 4

cat-linh-ha-dong-2

Phương châm hoạt động "Hãy làm tốt ngay từ đầu"

cat-linh-ha-dong-3

Người dân thường xuyên phải chịu cảnh ùn tắc giao thông do công trình xây dựng đường sắt Cát Linh- Hà Đông

cat-linh-ha-dong-4

Nhưng sự khó chịu, bức xúc giảm đi sau khi có tấm biển xin lỗi. Mọi người đều có ý thức thực hiện theo chỉ đạo phân luồng của cảnh sát giao thông.

Ngày 4/11, hàng loạt cây cổ thụ trên đường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) bị đốn hạ nhằm phục vụ cho viêc thi công đường sắt Cát Linh- Hà Đông. Điều này khiến người dân khu vực xung quang tiếc nuối.

cat-linh-ha-dong-5

cat-linh-ha-dong-6

Hàng loạt cây cổ thụ bị đốn hạ

Hòa Liên

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến