Em gái ông Dũng “lò vôi” mở khách sạn 5 sao đầu tiên ở Bình Dương
21/01/2015 10:47:09
ANTT.VN – “Đế chế” của đại gia Huỳnh Uy Dũng ở Bình Dương đã thêm phần “vững mạnh” hơn khi mới đây, khách sạn The Mira do chính tay em gái ruột ông gây dựng được công nhận là khách sạn 5 sao đầu tiên ở tỉnh này.

Tin liên quan

Khách sạn The Mira của em gái đại gia Dũng "lò vôi".

Khách sạn The Mira được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 do Công ty TNHH Thanh Lễ đầu tư xây dựng, đây cũng chính là công ty của gia đình em gái ruột ông Dũng “lò vôi”.

The Mira có vị trí đắc địa, toạ lạc trên đại lộ Bình Dương – trung tâm hành chính của tỉnh, gần khu vực lò vôi cũ – nơi đánh dấu những bước khởi nghiệp đầu tiên của đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Cơ ngơi này của em gái ông Dũng “lò vôi” có sức chứa lên tới 1.800 khách, với quy mô lớn tổng diện tích 50.000m2 gồm 164 phòng và 22 căn hộ lớn nhỏ có diện tích từ 30-175m2 cùng với đó là các dịch vụ đi kèm như nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại, bar sân thượng, hồ bơi ngoài trời…

Với những điều kiện cơ sở vật chất như trên, sáng 18/1 vừa qua, khách sạn The Mira đã vinh dự nhận quyết định từ Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL), công nhận The Mira ( địa chỉ: 555 đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở tỉnh Bình Dương.

Toàn cảnh buổi lễ công bố The Mira đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đánh giá cao những nỗ lực của doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của Bình Dương.

Tại buổi lễ công bố khách sạn đạt chuẩn 5 sao còn có sự hiện diện của con trai và anh trai ông Dũng “lò vôi”.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến