FLC Complex Tower - Vì nhà không chỉ là tổ ấm
22/04/2015 13:29:03
ANTT.VN - FLC Complex Phạm Hùng tích hợp các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh, coi trọng yếu tố thiên nhiên và phong thủy, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, an toàn, diện tích căn hộ linh hoạt. Không chỉ đem đến không gian hiện đại, đẳng cấp còn tạo ra sự gắn kết hoàn hảo giữa “sống và tận hưởng”.

Tin liên quan

Những dự án “khủng” của FLC

Tại Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (mã FLC, sàn HOSE) vào ngày 21/3, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị FLC cho biết, tổng giá trị tài sản các dự án mà Tập đoàn đang đầu tư đã lên tới con số hơn 425 triệu USD, tương đương gần 10.000 tỷ đồng. Theo ông Quyết - giá trị tài sản sẽ còn tăng lên theo lộ trình triển khai dự án mà FLC đang làm thì định giá giá trị các dự án của công ty đến cuối năm 2015 lên tới xấp xỉ 1,3 tỷ USD, tức là gần 26.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, theo đánh giá thị trường hiện nay, giá trị thực tế các dự án của FLC đang cao hơn khá nhiều so với giá trị tài sản mà FLC đang hạch toán là 5.700 tỷ đồng như trong báo cáo tài chính đến cuối năm 2014. Chưa kể tới lượng tiền đang gửi ngân hàng, trong các hoạt động kinh doanh khác của tập đoàn gần như chưa có vay nợ nên giá trị tài sản này không gây cho FLC những gánh nặng tài chính đáng kể.

Phối cảnh tổng thể tổ hợp dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Ngoài những dự án bất động sản tại Hà Nội, FLC cũng nhận định được tiềm năng tại các tỉnh thành cả nước như  Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Bình. Trong đó, đáng chú ý gần đây là dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại  Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đây là dự án quần thể sân golf - resort - khách sạn lớn với diện tích 450 ha, tổng mức đầu tư lên tới 5.500 tỷ đồng.

Cùng với đó là 3 dự án mũi nhọn tại Hà Nội  đang được FLC triển khai: dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, dự án FLC Garden City ở Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm và dự án FLC Star Tower.

“Hiện tượng” bất động sản mùa xuân: FLC Complex 36 Phạm Hùng

FLC Complex tọa lạc tại  36 đường Phạm Hùng, tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội, xây dựng trên vị trí đắc địa: nằm gần bến xe, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành…

Được khởi công từ tháng 8/2014, dự án có tổng diện tích 3.973 m2 với 2 tầng hầm và 37 tầng nổi, gồm 480 căn hộ chung cư với các diện tích linh hoạt từ 54 đến 131 m2, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng. 

Phối cảnh tổ hợp dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng 

Ngoài những tiện ích mang lại cho chủ sở hữu, trong thời gian cuối tháng 3, đầu tháng 4 vừa qua, FLC Complex 36 Phạm Hùng được xem là một hiện tượng, bởi trong bối cảnh thị trường bất động sản đang mới chỉ bắt đầu có dấu hiệu ấm dần lên thì  việc thu hút được gần 2.000 nhà đầu tư vẫn chen chân tham dự lễ giới thiệu dự án được coi là một thành công ngoài sức mong đợi.

Những vấn đề quan tâm của nhà đầu tư, khách hàng về không gian sống hiện đại, giá cả phù hợp hay phong thủy theo quan niệm của phong thủy của người Việt Nam đều được FLC Complex đáp ứng đầy đủ. Đặc biệt, tính pháp lý của dự án cũng được công khai và khẳng định chắc chắn, tạo dựng niềm tin từ chính thương hiệu FLC đã dày công gây dựng trong thời gian qua.

Theo luật sư Trần Thế Anh, Trưởng ban Pháp chế Tập đoàn FLC: “Các căn hộ thuộc dự án FLC Complex được mở bán sau khi đã có đủ các giấy tờ pháp lý liên quan, trong đó có giấy phép xây dựng. Không chỉ FLC Complex mà tất cả các dự án bất động sản mang thương hiệu FLC đều sẽ được đảm bảo về mặt pháp lý.

FLC có đủ tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án và hiểu biết pháp lý để bảo vệ uy tín của mình, không để xảy ra các rủi ro, nhất là rủi ro pháp lý cho khách hàng cũng như cho chính mình”.

Chủ đầu tư FLC trao quà vàng SJC cho các khách hàng đã đặt mua căn hộ và trúng quà may mắn

Ngày 28/3/2015, tập đoàn FLC đã chính thức chào bán những căn hộ đầu tiên ra thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, FLC đã nhận được hơn 200 đơn đặt mua nhà trên tổng số 480 căn thuộc dự án FLC Complex. Trước khi đặt mua, mọi khách hàng đều được FLC tư vấn đầy đủ về thủ tục, giấy tờ pháp lý; được xem căn hộ mẫu; được cung cấp thông tin về tiến độ dự án, về năng lực tài chính và chuyên môn của chủ đầu tư; được hỗ trợ thanh toán thành nhiều kỳ…

Đại diện dự án FLC Complex Tower 36 Phạm Hùng cho biết: "Đối tượng hướng tới của dự án là những công chức trẻ, gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư vừa nằm ở một vị trí tuyệt vời vừa có giá cả phải chăng. Chung cư cũng có những căn hộ diện tích nhỏ cho đến những căn hộ có diện tích lớn khoảng trên 100m2 với góc nhìn tuyệt đẹp. Điều này sẽ giúp cho chung cư FLC Complex Tower có một cộng đồng dân cư hài hòa, tạo thành một chung cư văn minh ở trong khu vực phát triển hàng đầu thủ đô hiện nay".

Dịch vụ tiện ích tại FLC Complex

Đến nay, FLC nhận được phản hồi rất tốt từ các khách hàng đặt mua. Nhiều người đã giới thiệu bạn bè, người thân của mình đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ. Một số khách hàng cũng tỏ ý băn khoăn nhưng đều đã được FLC giải đáp cặn kẽ.

Dự án đang được thi công (Ảnh Thanh niên)

Dự án tòa nhà phức hợp FLC Complex Phạm Hùng đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp giấy phép xây dựng số 17/GPXD-SXD. Giấy phép này đã được Tập đoàn FLC công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như với các nhà đầu tư, khách hàng.

Theo quy trình, giấy phép xây dựng chỉ được cấp sau khi chủ đầu tư đã hoàn tất các thủ tục liên quan khác, như phê duyệt quy hoạch, chuyển đổi mục đích sử dụng đất… Các thủ tục, giấy tờ liên quan này đều đã được dẫn chiếu trong Giấy phép xây dựng như giấy phép quy hoạch số 5313/GPQH và quyết định số 871/QĐ-UBND về chuyển đổi mục đích sử dụng đất… Các căn hộ FLC Complex được mở bán là hoàn toàn phù hợp với hồ sơ pháp lý và công năng mà FLC được cấp phép

 

Thu Thủy - Thủy Tiên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến