FPT thắng gói thầu triệu USD tại Myanmar
25/02/2017 10:43:50
ANTT.VN - Công ty cổ phần FPT đã vượt qua 12 nhà thầu lớn đến từ Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ … để giành gói thầu về hiện đại hóa quản lý tài chính công cho Chính phủ Myanmar trị giá 11,3 triệu USD.

Tin liên quan

Công ty cổ phần FPT đã vượt qua 12 nhà thầu lớn đến từ Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ, Myanmar và Malaysia để giành gói thầu về hiện đại hóa quản lý tài chính công cho Chính phủ Myanmar trị giá 11,3 triệu USD.

Đây là dự án công nghệ thông tin có giá trị lớn nhất từ trước đến nay trong khối Chính phủ Myanmar và cũng là gói thầu lớn nhất về công nghệ thông tin do WB tài trợ cho đất nước này.

Qua gói thầu hiện đại hóa quản lý tài chính công, FPT sẽ cung cấp thiết bị, cài đặt và triển khai các trung tâm dữ liệu cho Bộ Kế hoạch và Tài chính Myanmar tại Thủ đô Nay Pyi Taw và Yangon.

Việc một doanh nghiệp Việt Nam giành được các gói thầu lớn tại quốc gia này không chỉ mở ra cơ hội hợp tác trong lĩnh vực tài chính công mà còn khẳng định được vị thế của công ty công nghệ Việt Nam với các đối tác bản địa và quốc tế.

Trước đó, FPT đã triển khai nhiều dự án công nghệ thông tin quan trọng cho Myanmar như: hệ thống chuyển mạch tài chính quốc gia Myanmar, cổng thông tin điện tử quốc gia, hệ thống ERP cho UPG - công ty sơn lớn nhất Myanmar … FPT cũng là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên được cấp giấy phép dịch vụ viễn thông tại quốc gia này.

Ông Dương Dũng Triều, Chủ tịch FPT Myanmar cho biết: “Chiến lược của FPT tại các quốc gia đang phát triển là dùng chính những kinh nghiệm triển khai thành công các dự án công nghệ thông tin tại Việt Nam”.

Thanh Hương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến