FU-Agile vô địch cuộc thi ứng dụng di động điều khiển robot
02/11/2014 21:24:49
ANTT.VN - FU-Agile của Đại học FPT đã xuất sắc vượt qua các đội đến từ Đại học Công nghệ-Đại học Quốc gia Hà Nội, HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông và HV Kỹ thuật Quân sự để giành chức vô địch cuộc thi ứng dụng di động điều khiển robot.

Tin liên quan

Ngày 2/11, bốn đội thi xuất sắc nhất cuộc thi S.M.A.C Challenge 2014 đã thi đấu trận cuối cùng tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội.

Với chủ đề “Thi viết ứng dụng di động tương tác thông minh điều khiển robot,” tại vòng chung kết, các đội trải qua ba phần thi trí tuệ, nghệ thuật và sức mạnh rất gay cấn và quyết liệt.

Kết quả, đội FU-Agile (Đại học FPT) đã xuất sắc giành giải quán quân. Ba đội còn lại là UET-Invincible (Đại học Công nghệ-Đại học Quốc gia Hà Nội) đoạt giải Nhì, Trying_PTIT (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) đoạt giải Ba và SMAC-MTA (Học viện Kỹ thuật Quân sự) đoạt giải khuyến khích.

FU-Agile Đại học FPT giành chức vô địch

Phần thưởng cho đội giành chức vô địch là 15 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại thông minh Asus Zenfone 6.

Ngoài giải thưởng của ban tổ chức, 4 đội thi lọt vào vòng chung kết còn có cơ hội được FPT hỗ trợ đưa sản phẩm của mình lên các kho ứng dụng di động để kết nối với người dùng thật. Hiện nay, quá trình chuyển đổi từ tương tác với robot thành các ứng dụng di động kết nối với người dùng của 4 đội thi đã được hoàn thiện.

Đặc biệt, ngay sau vòng chung kết S.M.A.C Challenge 2014, ban tổ chức sẽ tiến hành đánh giá lại chất lượng và hiệu quả thực tế của từng ứng dụng. Nếu sản phẩm đạt chất lượng sẽ được đưa lên kho ứng dụng tại http://www.ziizapps.com để phục vụ cộng đồng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến