Dòng sự kiện:
Xuất hiện hình ảnh 'Boy già' Song Hà tình tứ bên ca sĩ Tố Nga
18/04/2018 14:25:01
Trong khi các fan nữ đang tò mò về ý trung nhân của “Boy già” Song Hà, thì mới đây anh bất ngờ xuất hiện rất tình tứ bên ca sĩ “trữ tình” Tố Nga.

Nhà văn trẻ Song Hà được biết đến với nhiều chuyện ngắn như: Boy già, Trúng số, Ngoại tình, Đòi nợ thuê, Thời sinh viên... Gần đây, những chuyện phiếm trên facebook của anh cũng được hãng phim truyền hình lựa chọn để biên kịch cho chương trình Gặp cuối năm.

Sách của Song Hà hiện rất được giới trẻ yêu thích. Sách của anh đã có mặt ở một số nước như: Mỹ, Nhật, Úc và Singapo... Gần đây, anh trở thành nhân vật rất được quan tâm của giới trẻ. Điều khá bất ngờ, ở tuổi ngoài 40, “tráng sĩ” bảnh trai này vẫn đang còn độc thân.

Trong khi các fan nữ đang tò mò về ý trung nhân của “Boy già” Song Hà, thì bất ngờ chiều 17/4, anh xuất hiện rất tình tứ bên ca sĩ “trữ tình” Tố Nga. Sau khi một số hình ảnh thân mật giữa 2 người bị rò rỉ, nhà văn trẻ này cho biết, anh đưa Tố Nga về quê để tham dự một Hội Sách tại địa phương.

Hình ảnh thân mật giữa ca sĩ Tố Nga và "Boy già" Song Hà.

Tố Nga trước đó tiết lộ với chúng tôi, năm nay cô sẽ “chống ế” để thoát khỏi những ngày tháng độc thân. Tuy nhiên, ca sĩ này không chịu tiết lộ thân phận “một nửa” kia của mình.

Xuân Hồng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến