Giả danh cán bộ Cảng hàng không, lừa chiếm trăm triệu đồng
27/04/2017 07:57:19
Lê Thị Mai Hương tự xưng là cán bộ phòng Quản lý nhân sự của Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa, hứa xin việc làm rồi chiếm đoạt tiền.

Tin liên quan

Trưa 22-4, tại một khách sạn sang trọng ở Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang đối tượng Lê Thị Mai Hương (38 tuổi), quê quán Thanh Chương, Nghệ An, đang nhận 100 triệu đồng của một người dân để xin việc làm, nhưng thực chất là lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Lê Thị Mai Hương

Theo tài liệu điều tra ban đầu, Lê Thị Mai Hương tự xưng là cán bộ phòng Quản lý nhân sự của Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa, quả quyết sẽ giúp người quen của anh Tuấn (trú ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), xin vào làm nhân viên an ninh tại Cảng hàng không Thọ Xuân với chi phí 250 triệu đồng.

Ngày 19-4, anh Tuấn và gia đình mang 70 triệu đồng và hồ sơ xin việc đến chuyển cho Hương. Sau đó, Hương nhiều lần gọi điện giục gia đình anh Tuấn chuyển nốt số tiền còn lại. Nghi ngờ, gia đình anh Tuấn xác minh và được biết Cảng hàng không Thọ Xuân không có ai tên là Hương làm ở phòng Quản lý nhân sự, và Cảng cũng không có nhu cầu tuyển người.

Trưa 22-4, theo hẹn, gia đình anh Tuấn mang 100 triệu đồng đến giao cho Hương. Quá trình đối tượng nhận tiền thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Lê Thị Mai Hương khai nhận cô ta không có nghề nghiệp ổn định, nhưng luôn tạo vỏ bọc là người giàu có, nhiều mối quan hệ xã hội và làm ở phòng Quản lý nhân sự của Cảng hàng không Thọ Xuân. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra mở rộng.

Theo ANTĐ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến