Dòng sự kiện:
Giá vàng hôm nay (11/06): Vàng trong nước tiếp tục giảm
11/06/2015 16:17:35
ANTT.VN – Giá vàng trong nước hôm nay giảm 20.00- 30.000 đồng/lượng mặc dù giá vàng thế giới tăng 3 phiên liên tiếp gần đây.

Tin liên quan

Giá vàng thế giới kết thúc ở mức tăng trưởng sau 3 phiên liên  tiếp vào ngày thứ Tư, đánh dấu mức cao nhất trong vòng hơn 1 tuần qua, các nhà đầu tư đang hướng về những thông tin từ chính phủ về thời gian tăng lãi suất của cục dự trữ liên bang.

Giá vàng giao tháng 8 trên sàn Comex tăng 9 USD, tương đương 0.8% chạm ngưỡng 1,186.8 USD/ounce. Mức cao nhất kể từ 2/6, tính theo các hợp đồng giao dịch nhiều nhất.

Giá bạc tháng 7 cũng có sự thay đổi nhẹ so với hôm qua, ở mức 15.595 USD/ounce.
“Thị trường vàng đang phản ứng với những tin tức về địa chính trị và kinh tế cùng những tác động kết hợp của 2 yếu tố này, điều này khiến cho biên độ giao động giá vàng rất nhỏ” Ross Norman – CEO tại Sharps Pixley cho biết.

Trong tương lai, nhưng báo cáo kinh tế sẽ là nhân tố chính dẫn dắt giá vàng với những dữ liệu mạnh đang có xu hướng giảm trong khi đó những số liệu yếu sẽ làm lộ ra sự phục hồi nhỏ nhất, nhưng đó sẽ là cơ hội trong ngắn hạn dành cho những nhà đầu tư bán ngắn ưa mạo hiểm.

“Khả năng lãi suất tăng trong tháng 6 là rất nhỏ, và tôi nghĩ đó là cơ hội cho sự tăng lên của vàng trong ngắn hạn nếu báo cáo bán lẻ ngày mai tiếp tục cho thấy sự không tăng trưởng trong tiêu dùng” và nó sẽ tạo áp lực giảm lên đồng dollar, Jameel Ahmad , chuyên gia phân tích thị trường  tại FXTM chia sẻ.

Trên sàn Kitco, giá vàng giao ngay đóng cửa phiên giao dịch ngày 10/6 ở mức 1,185.6 USD/ounce.

Ở thị trường trong nước, giá vàng hôm nay (11/06) tiếp tục giảm.

Cụ thể, ở thời điểm 14h25, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) đang được niêm yết ở mức 34,67 - 34,73 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 20 nghìn đồng so với sáng ngày hôm qua.

Cùng thời điểm, giá vàng miếng SJC tại Công ty TNHH vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đang được chào giá ở mức 34,69 - 34,72 triệu đồng/lượng (MV-BR). Trong khi, giá nhẫn tròn trơn loại Rồng vàng Thăng Long lại được chào ở 31,41 – 31,86 triệu đồng/lượng (MV-BR).

Tương tự, ở Doji, giá vàng miếng SJC cũng được Tập đoàn điều chỉnh giảm 20 nghìn đồng về niêm yết ở 34,68 - 34,72 triệu đồng/lượng (MV-BR) đối với giao dịch lẻ ở thị trường Hà Nội và Tp. HCM, doãng chênh lệch giữa 2 chiều vẫn là 40 nghìn đồng/lượng.

 PV 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến