Dòng sự kiện:
Marina Bay, khách sạn siêu sang phục vụ SEA Games 28
11/06/2015 12:42:37
ANTT.VN – Để phục vụ cho sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 28, nước chủ nhà Singapore đã lựa chọn 20 khách sạn hàng đầu để phục vụ các vận động viên, đại biểu và quan chức, trong đó có Marina Bay Sands – công trình được cho là biểu tượng của đảo quốc sư tử.

Tin liên quan

Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 28 (SEA Games 28th) được tổ chức tại Singapore từ ngày 5 đến 16 tháng 6 năm 2015. Để phục vụ cho sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á này, nước chủ nhà đã lựa chọn 20 khách sạn hàng đầu để phục vụ các vận động viên, đại biểu và quan chức.

Ban Tổ chức SEA Games 28 SINGSOC đã công bố chính thức danh sách 20 khách sạn được chọn để phục vụ cho hơn 7.000 vận động viên, đại biểu và quan chức đến từ 11 quốc gia của khu vực. Các khách sạn này đều được chọn để đảm bảo tiêu chí gần với các địa điểm được sử dụng trong quá trình diễn ra SEA Games.

Danh sách các khách sạn này bao gồm: Amara Singapore, Days Hotel Singapore, Fairmont Singapore, M Hotel Bugis, Grand Mercure Roxy Hotel, Novotel Singapore Clarke Quay … và không thể thiếu được Marina Bay Sands – biểu tượng của đảo quốc sư tử.

Cùng ANTT.VN chiêm ngưỡng một trong những khách sạn đắt giá nhất thế giới này.

Được hoàn thành năm 2010, tổng chi phí cho khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands lên đến 5,7 tỷ USD

Tọa lạc trên khu đất rộng 15,5 ha vô cùng đắt đỏ của Singapore, Marina Bay Sands gồm ba tòa tháp nối với nhau bằng một đường đi trên cao. Công trình biểu tượng này đã nhận được sự tán dương của giới kiến trúc sư trên toàn thế giới.

Một trong những điều không thể không nhắc đến khi nói đến công trình này là Sky Park rộng hơn 1 ha vươn rộng khắp 3 tòa tháp, với bể bơi “vô cực” nổi tiếng dài 150m.

Tại đây còn có một trung tâm mua sắm gồm 250 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên toán thế giới.

Khu casino với diện tích lên đến 15.000 m2 với 600 bàn chơi và 1.500 máy.

Được biết, giá rẻ nhất cho một phòng tại Marina Bay Sands là khoảng 400 USD (gần 9 triệu đồng)

Thanh Hương (Theo SEAgames2015, Therichest) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến