Giá xe máy tay ga: Dòng xe được ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ giá bao nhiêu?
03/04/2015 07:05:31
ANTT.VN- Dòng xe Nouvo FI RC (mới) (2015)vừa qua đã được nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu. Nouvo thế hệ mới lần này xuất hiện với 3 phiên bản: Bản tiêu chuẩn, RC và GP. Theo đó, Yamaha Nouvo thế hệ thứ 6 sẽ có giá bán đề xuất là 35.900.000 đồng.

Tin liên quan

 
Ở thế hệ thứ 6 này, Yamaha Nouvo đã có một số thay đổi về thiết kế. Cụ thể, đèn chiếu sáng projector được thiết kế mới tạo dáng vẻ thể thao cho mặt trước xe, dải đèn LED làm nổi bật hơn nét hiện đại cho phần đầu xe.

Đuôi xe Nouvo FI RC mới nhất 2015
Đuôi xe Nouvo FI RC mới nhất 2015

Đuôi xe được thiết kế độc đáo nhờ đèn xi nhan được gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn gọn gàng mang đến vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng.
Một tính năng mới ở Nouvo thế hệ thứ 6 là xe được trang bị điều khiển từ xa với các chức năng nhưđịnh vị xe, mở nắp bảo vệ ổ khóa và bật đèn chiếu sáng lỗ khóa.
Mặt đồng hồ số và viền xung quanh được thiết kế mới. Đồng thời, đèn LED trắng cũng được sử dụng để chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Mặt đồng hồ số
Mặt đồng hồ số

Động cơ của xe vẫn là máy xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ 2 van, dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 10,45 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,5 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP bên chiếc xe Nouvo FI RC trong buổi ra mắt đại sứ thương hiệu của Yamaha
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP bên chiếc xe Nouvo FI RC trong buổi ra mắt đại sứ thương hiệu 

Hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI độc quyền của Yamaha tối ưu hóa tình năng tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả nhất dựa trên hệ thống Fi truyền thống với những thiết kế ưu việt trong khả năng vận hành và thân thiện hơn với môi trường. YMJET - Fi được thiết kế với 2 đường cấp khí tạo nên sựu ổn định cần thiết của dòng khí để đạt được tỉ lệ hòa trộn tối ưu nhất ứng với công suất của động cơ. Khi xe vận hành ở tốc độ thấp hoặc chạy không tải, không khí sẽ được cấp qua đương cấp khí phụ dẫn trực tiếp đến đầu phun nhiên liệu tạo nên hiệu quả pha trộn nhiên liệu ổn định. Trong khoảng tốc độ từ trung bình đến cao, đường ống dẫn khí chính sẽ cung cấp không khí cho buồng đốt để đảm bảo sức mạnh cho động cơ.

Thông số chi tiết qua hình minh họa
Thông số chi tiết qua hình minh họa Nouvo FI RC

Với giá bán đề xuất của hãng là 35.900.000 đồng và tính năng vô cùng ưu việt đến từ Yamaha, đồng thời dòng xe Nouvo FI RC còn có 3 màu sắc : đỏ, bạc, vàng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với “guu” thời trang của mình.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến