Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 3/4 : Hé lộ hàng loạt sai phạm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam
03/04/2015 09:02:38
ANTT.VN - Hé lộ hàng loạt sai phạm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông “cán đích” vào tháng 3/2016, Giá xe máy tay ga: Dòng xe được ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ giá bao nhiêu? ... là những tin tức được quan tâm ngày 3/4

Tin nhanh ngày 3/4

Hé lộ hàng loạt sai phạm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Ngày 2/4, Thanh tra Chính phủ thông báo kết luận thanh tra trách nhiệm của Bộ Giáo dục và Đào tạo và 5 trường đại học: đại học Huế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội), trường Đại học Vinh, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, trường Đại học Luật TP.HCM

Đại học Huế chưa nộp 600 triệu đồng tiền thuế

Đại học Huế chưa nộp 600 triệu đồng tiền thuế

Đại học Huế: hạch toán, chứng từ kế toán chưa đúng quy định, hạch toán kế toán còn lẫn lộn giữa hoạt động thu sự nghiệp, học phí, thu dịch vụ, có các khoản thu chi hạch toán chưa đúng mục lục ngân sách, không tách và hạch toán riêng các khoản thu chi của văn phòng Đại học Huế với các khoản thu phí điều hành học phí (Xem chi tiết...)

Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông “cán đích” vào tháng 3/2016

Trong cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường chỉ đạo cuối năm 2015 cơ bản xong phần hạ tầng, có một số đoàn tàu hoạt động thử, đến tháng 3 năm 2016 hoàn thành dự án và đi vào hoạt động.

Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (ảnh: hanoimoi.com.vn)

Theo Tổng giám đốc Ban QLDA Đường sắt, ông Lê Kim Thành, sau khi bị dừng thi công vì sự cố sập đà giáo, đến nay toàn bộ các hạng mục đã thi công trở lại, sự phối hợp giữa Ban QLDA, Tổng thầu và đơn vị Tư vấn giám sát được nâng cao.

Còn đại diện của Tổng thầu dự án (Công ty hữu hạn Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc), hiện nhân sự của Tổng thầu đã có nhiều thay đổi như: Thay thế Tổng giám đốc dự án, Phó tổng công trình sư của Tập đoàn sang làm Tổng công trình sư của dự án, bên cạnh đó bổ sung nhiều cán bộ Trung Quốc sang Việt Nam thực hiện dự án.(Xem tin chi tiết...)

Giá xe máy tay ga: Dòng xe được ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ giá bao nhiêu?

Dòng xe Nouvo FI RC (mới) (2015)vừa qua đã được nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu. Nouvo thế hệ mới lần này xuất hiện với 3 phiên bản: Bản tiêu chuẩn, RC và GP. Theo đó, Yamaha Nouvo thế hệ thứ 6 sẽ có giá bán đề xuất là 35.900.000 đồng

Giá xe máy tay ga: Dòng xe được ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Đuôi xe Nouvo FI RC mới nhất 2015

Đuôi xe được thiết kế độc đáo nhờ đèn xi nhan được gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn gọn gàng mang đến vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng.

Một tính năng mới ở Nouvo thế hệ thứ 6 là xe được trang bị điều khiển từ xa với các chức năng nhưđịnh vị xe, mở nắp bảo vệ ổ khóa và bật đèn chiếu sáng lỗ khóa.(Xem tin chi tiết...)

Thuyền trưởng báo tin máy bay rơi tại Trường Sa lên tiếng

Thuyền trưởng này cho hay ông chỉ thấy vật phát sáng nghi là máy bay rơi tại Trường Sa chứ chưa thể khẳng định chắc chắn

Thuyền trưởng báo tin máy bay rơi tại Trường Sa lên tiếng

Thuyền trưởng Cường kể về việc báo tin nghi có máy bay rơi tại Trường Sa

Lúc đó, 3 ngư dân khác trên tàu ông Cường và 2 tàu cá khác cũng trông thấy. Nghi là máy bay rơi nên lúc 21 giờ 30, ông Cường cho tàu của mình chạy đến kiểm tra, cứu nạn. Đến sáng 31-3, tại tọa độ 10 độ 27 phút vĩ độ bắc và 113 độ 58 phút kinh độ đông, tàu ông Cường phát hiện vết dầu loang trên diện tích khoảng 200 m. (Xem tin chi tiết...)

Thị trường ô tô 2015: 300 triệu, “cưới” xe nào ?

Với khoản “ngân sách” chỉ hạn chế trong tầm 300 triệu, nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc xế hộp phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình thì Kia Morning, Chevrolet Spark, Huyndai Grand… sẽ là những lựa chọn không tồi, vừa tiện lợi vừa kinh tế.

Chevrolet Spark l

Chevrolet Spark là xe do liên doanh Vidamco - GM Hàn Quốc sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, năng động và hiện đại. Hiện GM đưa ra 4 phiên bản cho Chevrolet Spark, trong đó, phiên bản Chevrolet Spark Lite Van chỉ có giá gần 228,8 triệu đồng.

Chevrolet Spark thực ra là phiên bản update của Matiz. So với Matiz, Chevrolet Spark vóc dáng trẻ trung hơn với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến