Dòng sự kiện:
Giám đốc Sở Nông nghiệp làm Phó Chủ tịch tỉnh Kiên Giang
23/10/2014 09:38:48
ANTT.VN - Sáng 22-10, Kỳ họp thứ 13 (Kỳ họp bất thường) HĐND tỉnh Kiên Giang khoá VIII đã thống nhất các tờ trình của Thường trực UBND tỉnh về việc thành lập 2 huyện Thổ Châu, Sơn Thành; đơn từ nhiệm và tờ trình miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Lâm Hoàng Sa.

Huyện mới Sơn Thành được tách ra từ huyện Hòn Đất gồm 8 đơn vị hành chính cấp xã, có diện tích tự nhiên hơn 41.000ha với hơn 21.600 hộ dân. Huyện mới Thổ Châu tách ra từ huyện Phú Quốc trên cơ sở quần đảo Thổ Châu.

Đây là huyện đảo có tính đặc thù, với tổ chức bộ máy gọn nhẹ, không có cấp xã.

Huyện Thổ Châu sẽ là huyện đảo tiền tiêu có chức năng là đảo du lịch, nghỉ dưỡng hiện đại của tỉnh và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Cũng tại kỳ họp, HĐND tỉnh Kiên Giang cũng đã thống nhất miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Lâm Hoàng Sa.

Được biết, trước đó, ông Lâm Hoàng Sa đã được phân công giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Kiên Giang.

Giám đốc Sở NN&PTNN Mai Anh Nhịn trở thành tân Phó Chủ tịch tỉnh Kiên Giang

Đồng thời, Kỳ họp cũng đã bầu bổ sung ông Mai Anh Nhịn  – Giám đốc Sở NN&PTNT – giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Ông Mai Anh Nhịn sinh năm 1960 tại huyện Vĩnh Thuận, là kỹ sư thủy nông.

Kỳ họp bất thường cũng đã thông qua báo cáo quyết định giao bổ sung biên chế công chức hành chính và số lượng người làm việc tăng thêm trong các đơn vị sự nghiệp công lập năm 2014. Theo đó, tổng số biên chế công chức hành chính giao năm 2014 là 2.838 biên chế, tăng 35 biên chế. Tổng số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2014 là 32.763 người, tăng 1.297 người./.

N.G

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến