Dòng sự kiện:
Giang Hồng Ngọc: '15 năm đón Tết trong căn nhà thuê lụp xụp'
06/02/2018 16:26:31
Giang Hồng Ngọc, quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero chia sẻ: "Suốt 15 năm cô và bố mẹ phải đón Tết trong những căn nhà thuê lụp xụp. Tết năm nay chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn trong căn nhà mới".

Mới đây, Giang Hồng Ngọc vượt qua Gia đình hoa râm bụt (Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik) đăng quang đầy thuyết phục trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Giang Hồng Ngọc thực hiện bộ ảnh mới như lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ cô đồng thời gửi lời chúc năm mới đến mọi người

Giang Hồng Ngọc chọn bối cảnh sang trọng, đơn giản trên nền chăn hoa hồng cho bộ hình đón Tết của mình.

Chăn hoa hồng, con công từng là cả một bầu trời ký ức của những lớp người đã đi qua thời bao cấp. Sau bao nhiêu năm ngủ vùi trong bụi mờ thời gian, gần đây nó bỗng chốc sống dậy trong xu hướng thời trang.

Người đẹp 27 tuổi chọn những bộ trang phục đỏ rực – màu biểu trưng cho một năm mới may mắn.

Thiết kế hở vai, khoe khéo thềm ngực đầy hay phối ren gợi cảm khiến Giang Hồng Ngọc quyến rũ hút mắt nhìn.

“Quý cô Bolero” cho biết, cô ấn tượng mạnh bởi bài thơ Áo đỏ của Vũ Quần Phương: “Áo đỏ em đi giữa phố đông/Cây xanh như cũng ánh theo hồng/Em đi lửa cháy trong bao mắt/Anh đứng thành tro em biết không?”. Chính vì thế Giang Hồng Ngọc muốn truyền tải một phần nào câu chuyện rất thơ ấy trong những bức hình Tết của mình.

Năm 2017 là một năm khá thành công của Giang Hồng Ngọc. Cô khẳng định được hướng đi của mình với album "Bay về thời gian", giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Cô cũng tậu được một căn nhà hơn 5 tỷ dành tặng bố mẹ.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Suốt 15 năm cô và bố mẹ phải đón Tết trong những căn nhà thuê lụp xụp. Tết năm nay chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn trong căn nhà mới". Cô cũng cho biết cô không nhận show và dành thời gian về ăn Tết cùng với gia đình.

Nữ quán quân rất thích được cùng mẹ trang hoàng nhà cửa và nấu những món ăn truyền thống của Tết Nguyên đán. Niềm háo hức đón đợi Tết vẹn nguyên trong lòng cô như hồi còn nhỏ.

Chia sẻ về những dự định trong năm mới, Giang Hồng Ngọc nói: “Khởi đầu năm mới, tôi có rất nhiều điều ấp ủ, sẽ có một dự án nhạc tình mới với 4 nhạc sĩ nổi tiếng, một số bài Ngọc hát chung với thần tượng, một MV mới... nhưng để làm tới đâu Ngọc sẽ bật mí tới đó chứ không lại sợ... nói trước, bước không qua".

 Nữ ca sĩ "Thôi" cũng gửi lời chúc đến khán giả có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều sức khoẻ , một năm đại thành công vạn sự như ý.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến