Dòng sự kiện:
Giao thông đường thủy ở Hải Phòng hoạt động trở lại sau bão số 3
03/08/2019 22:29:58
Sau bão số 3, các phương tiện giao thông vận tải đường thủy nội địa tại Hải Phòng đã hoạt động trở lại bình thường.

Chiều 3/8, Hải Phòng đã dần dỡ bỏ lệnh cấm các hoạt động giao thông vận tải đường thủy nội địa, các hoạt động vui chơi giải trí trên các khu vực biển, đảo và ven sông sau bão số 3.

Theo đó, UBND huyện Cát Hải có thông báo về việc cho phép các phương tiện giao thông vận tải đường thủy nội địa được hoạt động trở lại sau khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Tuyến phà Gót - Cái Viềng hoạt động trở lại sau bão số 3

Cụ thể, tuyến phà Gót - Phù Long, tuyến vận tải khách liên vận Bến Gót - Cái Viềng, vận tải hàng hóa đường thủy nội địa và các tuyến phà, đò vượt sông hoạt động lại từ 13h ngày 3/8.

Từ 15h cùng ngày, các hoạt động vui chơi giải trí ven sông, biển hoạt động trở lại. Riêng tuyến vận tải khách chạy thẳng Hải Phòng - Cát Bà cùng các tàu, đò chở khách thăm quan trên vịnh, quần đảo Cát Bà bắt đầu hoạt động trở lại từ 7h sáng mai 4/8. 

Cũng trong chiều nay, hơn 4.000 phương tiện neo đậu tại các cầu cảng quay trở lại hoạt động khai thác. Hơn 1.600 người dân di tản đến nơi an toàn trước đó đã trở lại nơi ở.

Đến 19h ngày 3/8, lượng mưa đã giảm hẳn trên địa bàn TP Hải Phòng, nhiều khu vực tạnh mưa. Hoạt động sinh hoạt của người dân đã trở lại bình thường. 

Trước đó, ngày 1/8, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP Hải Phòng có thông báo về việc đình chỉ các hoạt động giao thông vận tải đường thủy nội địa, các hoạt động vui chơi giải trí trên các khu vực, biển, đảo và ven sông phòng chống bão số 3.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến