Dòng sự kiện:
“Giật mình” với giá bán Ford Everest 2016 mới ra mắt ở Việt Nam
16/12/2015 09:47:41
ANTT.VN – Ford Everest tại Việt Nam thuộc phân khúc bình dân được nhiều người ưa chuộng. Các phiên bản cũ trước đây chỉ có giá từ 790 đến 861 triệu đồng. Tuy nhiên giá bán chính hãng được vừa được công bố của Everest 2016 khiến nhiều khách hàng không khỏi ngạc nhiên, bởi cao hơn phiên bản cũ từ 460 đến 768 triệu đồng.

Tin liên quan

Ở thế hệ mới, Ford chú trọng đến thiết kế nổi khối, hiện đại hơn thế hệ trước. Phần đầu xe khỏe khoắn với nắp capô dập nổi, lưới tản nhiệt hình thang mạ crôm và cản trước hầm hố màu bạc ánh kim. Cụm đèn pha lớn phía trước nổi bật với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Hai bên thân xe nổi bật với bộ la zăng hợp kim 20 inch thể thao, vòm lốp hình khối mạnh mẽ. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu LED được thiết kế đồng nhất với cửa sau điều khiển điện, đóng mở bằng một nút bấm. Ngoài ra, xe còn được trang bị thanh lưới gió sau nhỏ giúp ngăn gió cuốn vào đuôi xe, giảm lực cản của không khí.

Bên trong nội thất, Everest 2016 mang thiết kế theo chiều ngang tạo cảm giác rộng rãi hơn. Ford cho biết đã tối ưu hóa thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách, đặc biệt là người lái với hơn 30 vị trí chứa đồ hữu dụng và bảng điều khiển trực quan, dễ dàng làm chủ trong mọi tình huống.

Hệ thống kết nối tiên tiến bên trong xe và các công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm SYNC2, Hỗ trợ đỗ xe tự động, tính năng Kiểm soát vào cua - lần đầu tiên được trang bị trên phân khúc SUV và Hệ thống Cảnh báo Điểm mù với công nghệ Cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe.

Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị hai phiên bản động cơ diesel, bao gồm động cơ Duratorq TDCi 3.2L sản sinh công suất 197 mã lực và mô men xoắn 470 Nm và động cơ Duratorq TCDi 2.2L, cho công suất 158 mã lực, mô men xoắn 385 Nm. Các phiên bản động cơ có hai tùy chọn hộp số tự động thông minh hoặc số sàn 6 cấp.

Ford Everest 2016 về Việt Nam có 3 phiên bản. Cao cấp nhất là bản 3.2L Titanium, 2 cầu, có giá bán đến tay người tiêu dùng là 1,629 tỷ đồng; phiên bản 2.2L Titanium, 1 cầu, có giá bán 1,329 tỷ và bản 2.2L Trend, 1 cầu, có giá bán thấp nhất là 1,249 tỷ đồng.

Phản ứng ban đầu của khách hàng ở Hà Nội cho thấy tất cả đều sốc với giá bán quá cao của Everest 2016. Nhiều người so sánh, với tầm tiền Everest mới, họ có nhiều lựa chọn khác cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Kia Sorento hay Hyundai SantaFe mà vẫn dư tiền làm những việc khác.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến