Bộ đôi siêu xe độc nhất vô nhị của đại gia võng xếp Duy Lợi
04/12/2015 14:55:56
ANTT.VN – Đại gia võng xếp Duy Lợi sở hữu một bộ sưu tập những chiếc xe thể thao “cơ bắp” như Subaru BRZ, Chevrolet Camaro RS 2013 và nổi bật nhất là bộ đôi siêu xe độc nhất vô nhị Chevrolet Camaro ZL1 cùng Corvette Z06.

Tin liên quan

Chevrolet Camaro ZL1 ngay từ khi về tay đại gia Duy lợi đã thu hút được nhiều sự chú ý và càng trở nên đặc biệt hơn khi được hãng độ West Bend Dyno Tuning tại Mỹ,  nâng công suất cực đại lên 750 mã lực so với 580 mã lực trước đó. Ngoài ra, chiếc xe "cơ bắp" cũng được thay đổi ngoại hình từ màu đỏ đậm sang màu vàng cá tính, nổi bật.

Xe độ Chevrolet Camaro ZL1 của đại gia Duy Lợi. (Ảnh: Autopro)

Một chín một mười với Chevrolet Camaro ZL1 là “xe khủng” Corvette Z06, thành viên mới nhất trong bộ sưu tập xe của Duy Lợi. Được biết, đây là chiếc Corvette Z06 thứ 2 trong số 4 chiếc có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng lại được cho ra biển trắng và lăn bánh đầu tiên trên phố.

Chiếc Corvette Z06 đầu tiên được lăn bánh trên đường phố Việt Nam. (Ảnh: Autopro)

Corvette Z06 sở hữu khối động cơ LT4 V8 dung tích 6.2 lít sản sinh công suất cực đại 650 mã lực cùng với đó là hộp số sàn 7 cấp tích hợp với hộp số tự động 8 cấp lẫy chuyển số trên vô lăng. Tại thị trường nước ngoài Chevrolet Corvette Z06 2015 có giá vào khoảng 79.000 USD.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến