Dòng sự kiện:
Giúp con tự tin bước vào bậc Tiểu học
14/03/2016 15:40:24
Làm thế nào để con yêu trường, yêu lớp, yêu các bạn và có đầy đủ kỹ năng cơ bản tự tin bước vào lớp 1?

Tin liên quan

Làm thế nào để giúp con vượt qua được mọi khó khăn khi chuyển cấp học từ Mầm non sang lớp 1, một cấp học học hoàn toàn khác biệt so với những năm tháng con theo học cấp Mầm non? Làm thế nào để con thích và mong ngày mai đến sớm để con lại được cắp sách đến lớp 1 học cùng các bạn? Làm thế nào để con yêu trường, yêu lớp, yêu các bạn và có đầy đủ kỹ năng cơ bản tự tin bước vào lớp 1?

Để con không bỡ ngỡ, tự tin bước vào lớp 1, các con sẽ được trải nghiệm chương trình học “làm quen môi trường Tiểu Học” với nội dung phong phú, hấp dẫn và đầy thử thách.

1.         Các bé sẽ được làm quen với không gian lớp và trường học; bàn ghế, đồ dùng, sách vở, cặp, các khu thể thao, thư viện,  bể bơi...

2.         Làm quen với nề nếp học tập và rèn luyện, các kỷ cương và nguyên tắc ứng xử học đường

3.         Làm quen với môi trường xung quanh và khám phá chúng.

4.         Làm quen với những trải nghiệm để hình thành tính cách, sự hiểu biết và tạo lập sự tự tin, tư duy tích cực, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trước cá nhân và tập thể, hòa đồng và lòng nhân ái, làm quen các kỹ năng cơ bản... để bé có đủ hành trang vững tin bước vào lớp 1.

Trường Quốc Tế Global với phương pháp giảng dạy tiên tiến theo chuẩn quốc tế luôn phát hiện tiềm năng và phát huy tính tích cực, tìm tòi, khám phá kiến thức của mỗi em học sinh. Nhà trường luôn chú trọng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em có những bài học bổ ích, đắt giá với phương châm " Lấy học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động", luôn quan tâm đến giáo dục kỹ năng sống - trang bị cho cho các em những kiến thức xã hội cần thiết.

Các hoạt động của trường luôn đa dạng, toàn diện giúp các em phát triển kỹ năng sống, năng khiếu thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cần thiết khác để hình thành nhân cách, hình thành con người Việt nam có gốc văn hóa của dân tộc mình.

Để giúp Quý vị Phụ huynh học sinh có thêm lựa chọn trường tốt cho con theo học, trường Quốc tế Global kính mời các bậc Phụ huynh ghé thăm trường hàng tuần.

Địa chỉ: Lô C1,2,3,4 Khu đô thị mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: www.gis.com.vn Tel:  04 6660 7200,  04 6660 7300.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến