Google Trips: Ứng dụng du lịch mới của Google
02/05/2016 17:26:00
Google Trips sẽ quét vào hòm thư Gmail của bạn để lấy các thông tin như số chuyến bay, phòng khách sạn... từ đó gợi ý cho bạn các địa điểm vui chơi, cửa hàng ăn uống khi đi du lịch.

Tin liên quan

Google đang phát triển một ứng dụng chuyên về lĩnh vực du lịch có tên gọi Google Trips. Theo các thông tin rò rỉ, ứng dụng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ cập bến chợ Play Store trong thời gian tới.

Google Trips sẽ quét vào hộp thư Gmail của người dùng, thu thập các thông tin như số chuyến bay, giờ khởi hành và giờ đến. Các dữ liệu khác như thông tin khách sạn bạn đặt chân đến, bữa ăn bạn đặt trước, hay thậm chí là kế hoạch ngắm cảnh của bạn cũng sẽ được tập hợp lại.

Không chỉ cho phép bạn tổng hợp chuyến đi, Google Trips sẽ gợi ý cho bạn nên đi đâu và ăn ở những nhà hàng, khách sạn nào. Tất cả những kế hoạch này sẽ được vạch ra cho bạn, đồng thời được thiết kế để phù hợp với loại phương tiện mà bạn di chuyển. Bạn có thể truy cập các thông tin này ngay cả khi máy không có kết nối Internet. Người dùng cũng có thể để lại bình luận và đăng ảnh để giúp họ nhìn lại những khoảnh khắc thú vị trong chuyến đi.

Hiện tại vẫn chưa rõ bao giờ Google Trips sẽ chính thức được phát hành, và chúng ta cũng chưa biết Google có ý định ra mắt phiên bản dành cho iOS hay không. Google từ trước tới nay vẫn phát triển rất nhiều ứng dụng cho iOS nên khả năng Google Trips cũng không phải ngoại lệ.

Theo ICTnews

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến