Dòng sự kiện:
Hà Giang: Bảo vệ ngân hàng CSXH huyện Quang Bình bị đánh nhập viện
17/08/2021 11:15:45
Cơ quan chức năng thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) đang làm rõ việc một bảo vệ tại ngân hàng CSXH huyện này bị hành hung.

Chiều ngày 16/8, trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, bà Nguyễn Thị Hằng, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội hội huyện Quang Bình xác nhận vụ việc và cho biết, sau khi xảy ra sự việc trên phía Ngân hàng đã mời Công an thị trấn lên làm việc, lập biên bản hiện trường. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã lấy lời khai của các bên liên quan.

Anh Đức hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình.

Theo đó, vụ việc trên được cho là xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/ 8/ 2021 tại khu vực gần cổng Ngân hàng Chính sách xã hội hội huyện Quang Bình.

Danh tính nạn nhân của vụ việc được xác định là anh Hoàng Văn Đức (SN 1986),  là nhân viên Bảo vệ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội hội huyện Quang Bình.

Theo anh Đức, nguyên nhân của vụ việc được bắt nguồn từ việc đơn vị này có một cây nhãn sai nhiều quả, do đó có một nhóm trẻ trong khu vực gần đơn vị thường xuyên vào bẻ trộm nhãn. Thấy vậy, bảo vệ đã dùng cây khua đuổi mỗi lần nhóm trẻ này trèo tường hái nhãn, do không hái được nhãn nhóm trẻ liên tục ném đá vào cơ quan này trong nhiều ngày.

Đến ca trực của mình, anh Đức thấy vậy đã gọi một đồng nghiệp khác đến vây bắt các cháu nhỏ. Sau đó có bắt được một cháu, quá trình đưa cháu này đi tìm những đứa trẻ khác yêu cầu xin lỗi cháu đã vùng vằng bỏ chạy nên Đức đã tát nhẹ vào má của cháu bé. Lúc này anh T. là phụ huynh đã tỏ thái độ không đồng tình, đồng nghiệp và anh Đức đã xin anh T. và gia đình thông cảm với hành đồng trên. Cả hai sau đó về cơ quan, anh T cũng đưa cháu bé về.

Tuy nhiên, khi đi đến gần cổng Ngân hàng Chính sách xã hội hội huyện Quang Bình anh Đức bị anh T. và 2 người khác lao vào đánh tới tấp. Sau khi sự việc xảy ra, anh Đức đã được đồng nghiệp và người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình điều trị, bước đầu chẩn đoán trên cơ thể có nhiều vết bầm tím, xước xát, tụ máu mắt, vỡ xương cổ tay…

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Biên Giới

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến