Dòng sự kiện:
Khởi tố, tạm giam 13 đối tượng tham gia 'chôn sống' nam sinh ở Nghệ An
03/04/2021 12:24:31
Sau quá trình điều tra, Công an TP Vinh đã ra quyết định khởi tố 13 đối tượng về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” trong sự việc nam thanh niên bị đánh đập và "chôn sống" dưới hố cát.

Ngày 3/4, Công an TP. Vinh, Nghệ An thông tin, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố và tạm giam 13 đối tượng tham gia trong vụ việc bắt giữ, đánh đập, và "chôn sống" nam sinh dưới hố cát. Các đối tượng bị khởi tố về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại cảnh nhóm người bắt trói một nam sinh đánh đập, chửi bới, lột đồ. Chưa dừng lại, nhóm đối tượng còn đào hố, bắt đối tượng nằm xuống hố rồi dùng túi chùm đầu nạn nhân, đào sẵn hố cát rồi "chôn sống" nạn nhân như thời Trung Cổ.

Nhóm đối tượng bị CSĐT bắt giữ

Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 11 đối tượng hành hung, đánh đập người khác để điều tra.

Đến ngày 30/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT đã bắt thêm một đối tượng trong vụ nam sinh bị nhóm người đánh đập, trói tay, trùm mặt “chôn sống” dưới hố cát.

Nhóm đối tượng lột đồ rồi "chôn sống" nạn nhân

Qua lời khai các đối tượng bị bắt giữ trước đó, Công an TP Vinh bắt giữ Nguyễn Trọng Dương (còn gọi là Dương đẹp trai).

Ngày 29/3, cảnh sát đã phát hiện đối tượng Dương khi đang lẩn trốn ở Hà Nội. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã bắt giữ Dương đưa về Nghệ An.

Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến